Giới trẻ

Thiếu nữ xinh đẹp lên tiếng về quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu”

Trước quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu”, hai người đẹp Hà thành đã có những chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin.

Từ câu chuyện của cô gái có nickname K.L. về cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc vì có người chồng nghèo và cô gái này đưa ra quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu” trong bài viết: “Con gái phải lấy chồng giàu” đúng hay sai?, PV đã liên hệ với một số cô gái có nhan sắc xinh đẹp tại Hà Nội để nghe họ chia sẻ.

Đào Hà (SN 1991), được biết đến là một diễn viên belly dance xinh đẹp, nóng bỏng. Với quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu”, Đào Hà cho biết: “Với bản thân, tôi không đặt chữ “giàu” về tiền cho hôn nhân. Đàn ông nhiều tiền có nhiều kiểu. Tiền do họ tự làm nên và thành công (thì đây là tuýp đàn ông đáng để lấy, vì họ phải có sự nỗ lực, ý chí và một cái đầu thông mình). Còn giàu vì gia thế, nếu hợp là cái duyên chứ không phải là chọn lựa của tôi. Sự giàu lúc này là điều kiện cần còn nếu để nói là điều kiện đủ thì không phải".

Cô gái Đào Hà bày tỏ quan điểm của mình.

"Quan điểm của tôi, hãy là người phụ nữ thông minh khi lấy chồng để nhìn ra sự giàu có trong tương lai của họ, như vậy, cuộc sống hôn nhân mới vững bền khi mình đi với họ trên con đường thành công, chứ không phải chỉ cùng họ hưởng cái kết mà họ đã có”, cô nói thêm.

Với người đẹp Đào Hà, cô không lựa chọn người chồng nào giàu có nhưng không có ý chí. Còn với hotgirl múa lửa nóng bỏng Thanh Xuân, cô nàng cho biết không phản đối cũng không ủng hộ tuyệt đối quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu”.

Hotgirl múa lửa Thanh Xuân chia sẻ suy nghĩ của mình.

Giải thích cho việc này, Thanh Xuân nói: “Là con gái không nên sống thực dụng mà cần phải thực tế. khi lựa chọn nửa kia của mình, người chung lưng đấu cật, người sẽ là bố của con bạn và là trụ cột của gia đình sau này. Tôi nghĩ vấn đề tiền nong, giàu nghèo cũng đáng lưu tâm”.

Từ giải thích trên, Thanh Xuân tiếp tục chia sẻ: “Nói vậy không có nghĩa là tôi đồng tình với quan điểm trên, tuy nhiên tôi cũng không phản đối. Quan trọng nên nhìn vào thực tế. Bạn là ai? Đối phương bạn là người như thế nào? Mức độ giàu ra sao hay chỉ đơn giản là giàu tiền bạc?”.

Theo người đẹp Thanh Xuân, để định nghĩa được từ “giàu” rất khó: “Đa phần mọi người sẽ nghĩ tới giàu ở đây là giàu về tiền, mà tiền thì biết bao nhiêu cho vừa? Bao nhiêu tiền mới là giàu? Tôi nghĩ mỗi người ở một hoàn cảnh khác nhau, sẽ có định nghĩa về giàu khác nhau. Cá nhân tôi quan niệm, không lấy chồng thì thôi, đã lấy thì nhất định phải lấy chồng giàu. Tuy nhiên, giàu gì thì còn phải xét. Khi chọn chồng nên cân nhắc giàu ở nhiều khía cạnh như giàu tình cảm, giàu tài năng, giàu trách nhiệm, giàu ý chí, rồi mới tới giàu tiền bạc”.

Thanh Xuân cho rằng, nếu người đàn ông nào vừa giàu về vật chất lại vừa giàu về tình cảm thì nên "cưới ngay kẻo lỡ".

Thanh Xuân phân tích tiếp: “Chồng bạn có thể là người chưa có nhiều tiền, nhưng nếu thực sự anh ấy dành nhiều tình cảm cho bạn, là người sống có trách nhiệm với bản thân, với gia đình và tương lai của hai người, dù tương lai chưa biết thế nào, chưa chắc giàu có nhưng chắc chắn bạn sẽ không khổ. Còn lấy được một ông chồng vừa giàu tiền bạc mà lại "giàu" các yếu tố nêu trên thì dại gì không lấy”.

Còn bạn, quan điểm của bạn thế nào? Hãy cùng đưa ra suy nghĩ và theo dõi tiếp các bài viết về chủ đề này trên báo Người Đưa Tin.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP