Xã hội

Thi thể nữ Thiếu tá quân đội nổi trên sông La

Sau khi chính quyền xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) loan tin phát hiện thi thể nữ giới trôi dạt trên sông La đoạn chảy qua địa bàn, người thân nạn nhân ở thượng nguồn đã tìm đến và xác nhận đó là thi thể của một nữ Thiếu tá quân đội đã nghỉ hưu.

Theo chính quyền xã Tùng Ảnh, sáng 31/7, người dân thôn Thông Tự đã phát hiện thi thể một phụ nữ có độ tuổi từ 50-55, cao 1,48m, trôi trên sông La, dạt vào bờ gần đoạn qua Cầu Kênh và bến Tam Soa.

Thời điểm phát hiện, người phụ nữ mặc đồ bộ thu đông màu xanh đậm, áo dài tay, không đeo trang sức, không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính, quê quán.

Ngay sau đó cơ quan chức năng đã vớt người phụ nữ lên bờ, dựng rạp làm các thủ tục khám nghiệm cần thiết, đồng thời loan báo tìm người thân đến nhận dạng.

Đến sáng ngày 1/8, một nhóm người từ xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn đã tìm đến hiện trường và nhanh chóng xác nhận đó là thi thể người thân, bà P.T.V., 53 tuổi, nhà ở huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết, người thân đã đưa thi thể bà V. về quê án táng.

Chính quyền xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn xác nhận, bà V. là Thiếu tá quân đội đã nghỉ hưu, có nhà riêng ở huyện Nghĩa Đàn, thời gian gần đây về quê sống với anh em.

Theo nhận định của chính quyền xã này, nhiều khả năng bà V. rơi xuống sông đuối nước rồi thi thể bị trôi dạt về xuôi.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP