Thế giới

Thi thể người phụ nữ mất tích 18 năm trong tủ đông gia đình

Cảnh sát phát hiện thi thể sau khi sự cố mất điện khiến cái xác bốc mùi trong căn nhà ở Croatia.

Thi thể bà Jasmina được phát hiện trong chiếc tủ đông của gia đình. Ảnh minh họa: Reuters.

Bà Jasmina Dominic, người Croatia, được nhìn thấy lần cuối cùng năm 2000, khi mới 23 tuổi. Theo thông tin do gia đình cung cấp, bà Jasmina đã sang nước ngoài làm việc và sau đó mất tích.

Tuy nhiên, mới đây thi thể người phụ nữ này được tìm thấy trong tủ đông ở hành lang ngôi nhà này thuộc làng Pavlovec, gần Zagreb, Croatia. Theo trang 24sata, cảnh sát phát hiện thi thể được quấn bằng màng bọc thực phẩm sau sự cố cắt điện, khiến cái xác bắt đầu bốc mùi.

Theo Mirror, chị gái của Jasmina là Smiljana, 45 tuổi, bị bắt vì liên quan tới cái chết của bà.

Kết quả khám nghiệm tử thi hiện chưa được công bố nhưng cảnh sát tin rằng bà Jasmina đã bị sát hại. Phát ngôn viên cảnh sát Nenad Risak cho hay gia đình trên đã cố gắng đánh lạc hướng, làm mất dấu khiến cảnh sát gặp khó khăn trong quá trình điều tra vào thời điểm nạn nhân biến mất.

"Gia đình đã cố tình dẫn dắt chúng tôi điều tra theo hướng khác. Tôi chưa từng gặp vụ án nào như thế này. Chúng tôi đã kiểm tra toàn bộ căn nhà trong suốt cuộc điều tra, nhưng không thu được một thông tin hay manh mối nào", Risak nói.

Bà Jasmina biến mất năm 2000 nhưng năm 2005, gia đình mới thông báo với nhà chức trách.

Vụ việc gây chấn động Croatia, khiến nhiều người thắc mắc tại sao cả gia đình có thể sống với xác chết trong nhà trong khoảng thời gian lâu đến thế.

Năm 2011, bố của bà Jasmina, người qua đời cách đây vài năm, kể rằng năm 2000, con gái ông nói rằng cô đang chuẩn bị làm việc trên một con tàu du lịch và đến sống ở Paris, Pháp.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP