Xã hội

Thi thể người phụ nữ nằm giữa cao tốc lúc sáng sớm

Thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn được phát hiện trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang lúc sáng sớm. Sau khi va chạm với một ôtô, nạn nhân ngã ra đường và bị xe chèn qua.

7h ngày 12/12, trong cơn mưa lớn, người dân lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang phát hiện thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn nằm trên đường.

tai nạn giao thông

Lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: M. Đ

Thi thể nạn nhân được tìm thấy trên đường cao tốc gần ngã tư Song Khê - Yên Dũng (địa phận xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang).

Vụ việc khiến nhiều người dân hoảng loạn và lập tức thông báo với cơ quan chức năng. Giao thông ùn tắc hơn 1 giờ do hiện trường được phong tỏa phục vụ khám nghiệm.

Nhân chứng cho biết sau khi va chạm với ôtô của một người trú tại thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động (Bắc Giang), người phụ nữ này ngã ra đường và bị xe khác chèn qua. Chiếc xe sau đó đã rời khỏi hiện trường.

tai nạn giao thông

Giao thông trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang ùn tắc hơn 1 giờ. Ảnh: M. Đ

Ông Thân Ngọc Hoàn, chủ tịch UBND xã Nội Hoàng (Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết nạn nhân là chị Trần Thị D. (48 tuổi, trú tại xã Cảnh Thụy, Yên Dũng). Cơ quan công an đang xác minh và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngã tư Song Khê - Yên Dũng là điểm giao của 2 con đường lớn, nơi đây được người dân gọi là "ngã tư tử thần" vì thường xuyên xảy ra những tai nạn thảm khốc.

tai nạn giao thông

Khu vực ngã tư Song Khê - Yên Dũng (địa phận xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang). Ảnh: Google Maps

Tác giả: Quang Huy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP