Xã hội

Thi thể người đàn ông được phát hiện sau hai ngày mất tích

Sau khi báo với gia đình đi nhậu cùng bạn, người đàn ông ở Khánh Hòa mất liên lạc. Hai ngày sau, người dân phát hiện thi thể nạn nhân trong tình trạng đang phân hủy.

Chiều 25/10, người dân TP Nha Trang (Khánh Hòa) phát hiện thi thể một người đàn ông trên đường Võ Nguyên Giáp, đoạn gần cầu Quán Trường, xã Vĩnh Thái. Nạn nhân là ông Nguyễn Xuân Tần (51 tuổi, trú xã Vĩnh Trung, Nha Trang).

Người dân đến hiện trường theo dõi vụ việc. Ảnh: An Bình.

Con trai nạn nhân cho biết cha anh làm nghề thầu xây dựng. Tối 23/10, ông Tần gọi điện báo với gia đình là đi nhậu với bạn.

"Từ hôm đó đến nay gia đình không liên lạc được với cha, điện thoại ông cũng tắt máy. Gia đình có đăng tin cha mất tích trên Facebook”, người con nói.

Theo một bảo vệ công trường gần nơi phát hiện thi thể thì tối 23/10, có người đến chốt bảo vệ gửi một chiếc xe máy giống như miêu tả của gia đình nạn nhân. Đến trưa hôm sau có 2 người đàn ông đến lấy chiếc xe đã gửi.

Gia đình nạn nhân cho biết chiếc xe của ông Tần vẫn chưa được tìm thấy. Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Cầu Quán Trường (phía trên) nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: An Bình

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP