Giải trí

Thêm nhiều phần thi lạ tại cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Theo ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, nhiều phần thi mới lạ, độc đáo nhằm tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam và tài năng của các thí sinh sẽ được chú trọng.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Quốc gia Việt Nam đã chính thức công bố lịch trình cuộc thi tại Hà Nội.

Các đại sứ của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Ảnh: Sen Vàng

Theo đó, cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam lần đầu tổ chức dự kiến bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 12/2024, đi qua các địa điểm TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hòa Bình.

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Ảnh: Sen Vàng

Tại TP Hồ Chí Minh, cuộc thi khởi tranh và bắt đầu tuyển sinh, tổ chức các hoạt động cộng đồng, phần thi Người đẹp tài năng, trao sash cho các thí sinh... Ở Thủ đô Hà Nội, lễ công bố vương miện và vật phẩm đăng quang, hoạt động về nguồn, xem show Tinh hoa Bắc Bộ diễn ra tại Hà Nội…

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: Sen Vàng.

Đến tháng 11/2024, các người đẹp sẽ đặt chân đến Hòa Bình để thi Người đẹp du lịch, Người đẹp Nhân ái, đêm biểu diễn nghệ thuật tri ân, show Người đẹp Bikini và đặc biệt là Chung kết toàn quốc.

Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: Sen Vàng.

Về điểm mới của cuộc thi, đại diện ban tổ chức cho biết: đêm chung kết có điểm đặc biệt là các thí sinh sẽ không diện đầm dạ hội, không cần đặt may những bộ váy đắt tiền. Thay vào đó, họ sẽ trình diễn trang phục truyền thống của ba miền. Tân Hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ đăng quang trong tà áo dài Việt Nam.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lê Nguyễn Bảo Ngọc được chọn làm đại sứ của cuộc thi. Ảnh: Sen Vàng

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 - cho biết: "Năm nay chúng tôi kỳ vọng nhiều hơn 63 thí sinh tới vòng chung kết ở tỉnh Hòa Bình, mong được nhìn thấy thanh nữ với những nét đẹp khác nhau.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 tôn trọng nét đẹp khác biệt của các thí sinh, cuộc thi có những phần thi mà trước giờ chưa làm là các phần thi đề cao nét đẹp về công dung ngôn hạnh, các phần thi cắm hoa, nấu ăn. Chúng tôi sẽ làm sao để các phụ huynh yên tâm con em mình không chỉ học giỏi mà còn hoàn thiện các kỹ năng khác với sự nết na, khéo léo đúng mong đợi của bố mẹ, ông bà".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 quy định mỗi tỉnh thành có 1 thí sinh, 5 thành phố trực thuộc Trung ương có nhiều hơn một thí sinh. Trước đó, Cần Thơ đã tổ chức Người đẹp Tây Đô và gửi tới cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam top 3, Bình Định đã tổ chức cuộc thi Duyên dáng sinh viên và gửi người đẹp đăng quang đến ghi danh.

Trường hợp các tỉnh thành không tổ chức kịp cuộc thi cấp tỉnh, ban tổ chức sẽ lựa chọn từ hồ sơ của các thí sinh đăng ký tham dự.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 – Miss National Vietnam sẽ là một sân chơi toàn diện để tìm ra những cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn có tài năng và tri thức để đại diện quảng bá văn hóa của các vùng miền Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Tác giả: Khang Nhi

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP