Thế giới

Thêm một vụ xả súng khiến 5 người thiệt mạng ở Mỹ

Một thanh niên ở bang Maryland (Mỹ) đã sát hại bố mẹ tại nhà của mình và sau đó bắn chết thêm hai người tại một cửa hàng tiện ích trước khi tự sát.

Tay súng được xác định danh tính là Joshua Green 27 tuổi. Theo cảnh sát địa phương, Joshua Green đã bắn chết bố mẹ mình tại căn nhà của họ ở Quận Baltimore, trước khi lái xe tới một cửa hàng tiện ích địa phương.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án (Ảnh: Amy Davis/Baltimore Sun).

Tại đây, Joshua Green đã bắn chết một phụ nữ khi nạn nhân còn ngồi trong xe. Tay súng sau đó vào trong cửa hàng tiện ích, bắn chết một nam khách hàng trước khi bắn bị thương một nam nhân viên cửa hàng trước khi trở về nhà và tự sát. Nguyên nhân vụ xả súng hiện đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đây là vụ xả súng sát hại nhiều người thứ 3 trong vòng 1 tháng qua ở Mỹ. Đầu tháng này, 1 tay súng đã sát hại 8 người bao gồm 6 phụ nữ gốc châu Á ở bang Georgia. Gần 1 tuần sau đó, 1 vụ xả súng hàng loạt đã khiến 10 người thiệt mạng ở bang Colorado. Trước tình hình trên, chính quyền Tổng thống Joe Biden đang kêu gọi quốc hội siết chặt hơn kiểm soát súng đạn ở Mỹ.

Tác giả: PHẠM HUÂN

Nguồn tin: Báo VTC

  Từ khóa: xả súng ở Mỹ , Baltimore , Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP