Thế giới

Thấy xe con gái bị kẻ khác đâm vào, mẹ chạy xuống xem sao, không ngờ rơi vào thảm cảnh

Đoạn clip về vụ việc đã khiến người xem không khỏi cảm thấy rùng mình và phẫn nộ trước sự máu lạnh và vô tình của tài xế.

Ngày của Mẹ (ngày Chủ nhật thứ 2 của tháng 5) luôn là 1 dịp đặc biệt để tôn vinh những người mẹ tại Mỹ. Song có lẽ ngày Chủ nhật 8/5 vừa qua lại là 1 dấu mốc đáng buồn với 1 gia đình ở Nam Jamaica, thuộc quận Queens, thành phố New York, Mỹ khi họ có thể sẽ mất đi 1 người vợ, người mẹ tuyệt vời.

Tai nạn thương tâm đúng Ngày của Mẹ tại Mỹ

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail, chị Florence Ngwu, 49 tuổi, người gốc Nigeria hiện đang sống ở South Jamaica, Queens - 1 bà mẹ 4 con tận tụy được nhiều hàng xóm nhận xét là người hòa nhã, tốt bụng. Tuy nhiên, một sự việc không thể ngờ đến đã xảy ra vào sáng Chủ nhật, 8/5 vừa qua.

Chị Florence Ngwu, 49 tuổi, nạn nhân của 1 vụ đâm xe rồi bỏ chạy.

Khi đó, 1 chiếc xe bán tải hạng nặng Ford F-550 đâm vào vài chiếc xe ở trước nhà, trong đó có chiếc BMW của con gái mình nên chị Florence đã chạy xuống xem tình hình ra sao. Người phụ nữ này (mặc váy hồng) đã cùng với vài người nữa đứng ở gần đầu xe với ý định ngăn cản tài xế chạy trốn khỏi hiện trường.

Chị Florence đã chạy xuống để ngăn cản tài xế rời khỏi hiện trường.

Nhưng trái với sự dự đoán của họ, tài xế đã không chịu xuống xe để giải quyết vấn đề. Thay vào đó, người này đã đạp ga thật mạnh để bỏ trốn, và cùng với hành động nguy hiểm này, khiến chị Florence cùng những người khác đứng cạnh chị đã bị ngã xuống đất.

"Ôi trời ơi, chiếc xe này đã đâm vào những chiếc xe kia", người ghi hình lại đoạn clip hét lên.

Trong khi 2 người khác, gồm 1 nam, 1 nữ không sao thì chị Florence rơi vào tình thế nguy hiểm khi bị kẹt giữa 2 chiếc xe đang dừng đỗ, khiến đầu chị bị va đập rất mạnh.

Chị Florence bị kẹt giữa 2 chiếc xe đang dừng đỗ, thủ phạm tăng ga bỏ chạy.

Tại hiện trường, người ta nghe thấy nạn nhân hét lên trong đau đớn trong khi con gái chị thì gào khóc: "Mẹ ơi, mẹ ơi!". Sau đó, những người hàng xóm đã chạy đến để giải cứu cho chị trong khi thủ phạm thì đã lái xe rời khỏi hiện trường. Những mảnh đèn sau của chiếc ô tô vỡ tan tành vương vãi trên mặt đất trong sự hoảng loạn của những người chứng kiến.

Nạn nhân trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc

Ngay sau đó, nạn nhân - 1 nhân viên của viện dưỡng lão ở địa phương đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Jamaica trong tình trạng nguy kịch.

Theo các bác sĩ điều trị cho chị Florence, đầu chị đã đập mạnh vào xe khiến những động mạch đã bị hủy hoại hoàn toàn, khó có thể hàn gắn và khả năng nạn nhân có thể sống sót là rất thấp.

Thấy xe con gái bị đâm, người phụ nữ chạy xuống xem sao rồi, không ngờ bị kẹt giữa 2 ô tô

Nnenna B, cháu gái của nạn nhân cho biết bác sĩ đã cho chồng của nạn nhân quyết định có nên tiếp tục việc cứu chữa cho nạn nhân hay không vì khả năng qua khỏi của chị là rất mong manh: "Bác trai của tôi đã bảo các bác sĩ đừng từ bỏ, vì bác gái tôi là 1 phụ nữ có ý chí và trái tim mạnh mẽ", chị Nnenna giải thích.

Chiếc xe BMW của con gái nạn nhân bị thủ phạm đâm hỏng.

"Thủ phạm đã đâm vào xe của chị họ tôi trước và đó là lý do bác tôi chạy xuống xem tình hình thế nào. Anh ta cố chạy trốn và việc anh ta làm, đối với tôi đúng là 1 hành động vô nhân đạo. Tôi không thể hiểu nổi", chị Nnenna nói thêm.

"Thật kinh khủng khi vụ việc lại xảy ra ngay trước mắt của cô con gái vào đúng Ngày của Mẹ. Cô ấy sẽ không bao giờ có thể hồi phục lại sau chuyện này. Vào Ngày của Mẹ nào cô ấy cũng sẽ nhớ đến mẹ mình. Thật khủng khiếp", 1 nguồn tin cảnh sát chia sẻ.

Được biết, chiếc xe đâm chị Florence được xác nhận là xe bị đánh cắp và đã được tìm thấy cách hiện trường hơn 2 km. Trong khi đó, nghi phạm thì vẫn chưa có thông tin gì và Sở Cảnh sát New York vẫn đang tiến hành công tác điều tra, tìm ra thủ phạm.

Theo giới chức của thành phố New York thì vấn nạn bạo lực có liên quan đến giao thông đang ngày càng gia tăng ở đây. So với năm ngoái, các vụ phạm tội trong lĩnh vực này đã tăng hơn 41%.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP