Cuộc sống

Thấy bố ôm người tình trên ô tô, con gái cố tình bảo mẹ đi hướng khác

Nhưng chị đâu ngờ vừa mới nghe tin vợ khó sinh con chồng chị đã âm thầm có tình nhân mới ở bên ngoài, anh muốn có ngay 1 đứa con trai để nối dõi. Anh không bỏ vợ nhưng muốn nuôi con cùng người tình...

Đứa con gái đầu lòng đã 10 tuổi anh chị mới quyết định sinh đứa con thứ 2 với hi vọng là con trai vì anh là con trai duy nhất trong nhà mà. Ngày biết tin vợ mang bầu anh mừng lắm, không khí gia đình lúc nào cũng vui như tết vậy.

Nhưng rồi không ngờ chị bầu tới tháng thứ 4 thì tai họa ập đến bất ngờ. Chị bất ngờ bị sảy thai do ngã cầu thang. Hôm ấy anh đi công tác mấy ngày không có nhà nên chị nhờ cô bạn đưa vào phòng khám tư để kiểm tra vì quá lo lắng. Và rồi không hiểu sao chị lại đồng ý làm thủ tục bỏ cái thai ra ngoài ở ngay phòng khám đó.

1 tuần sau bị phải nhập viện trong tình trạng sốt cao, chảy máu nhiều. Bác sĩ nói chị nhập viện chậm chút nữa là không thể giữ được mạng sống rồi. Phòng khám kia làm ẩu, bác sĩ tay nghề non kém nên mới để chị bị băng huyết như thế. Đau đớn hơn sau lần đó bác sĩ nói chị sẽ rất có thể có thai lại lần nữa.

Chị đau đớn tột độ vì sự bất cẩn của mình. Không khí những ngày sau đó trong gia đình trùng xuống, chị biết chồng mình rất buồn vì anh đang bị gia đình thúc ép sinh con trai. Nhưng bác sĩ nói khó thôi chứ không phải là chị mất hoàn toàn khả năng có con. Chị đã nghĩ tới việc sẽ bồi bổ và thăm khám bác sĩ thường xuyên với hi vọng vợ chồng sớm có con trở lại.

Chị đau đớn tột độ vì sự bất cẩn của mình. (Ảnh minh họa)

Nhưng chị đâu ngờ vừa mới nghe tin vợ khó sinh con chồng chị đã âm thầm có tình nhân mới ở bên ngoài, anh muốn có ngay 1 đứa con trai để nối dõi. Anh không bỏ vợ nhưng muốn nuôi con cùng người tình. Tất nhiên anh giấu kín chị mối quan hệ này nên chị không thể nào phát hiện ra. Chỉ có cô con gái 10 tuổi là đã vô tình đọc được tin nhắn từ số lạ với những lời nhớ nhung gửi cho bố lúc nó lấy điện thoại xem.

Tối hôm đó nó thử hỏi mẹ:

– Mẹ ơi, nếu bố có người khác mẹ có buồn không?

– Làm gì có chuyện đó cả con. Bố rất yêu mẹ con mình mà, con đừng nghe bà nội với cô Xuân nói linh tinh đấy nhé. Nhưng nếu có người khác cướp bố của con, mẹ sẽ chiến đấu tới cùng để giành bố lại cho con. Dù là có phải chết.

Chị đoán có lẽ bà nội và em gái chồng lại nhồi nhét vào đầu con bé chuyện gì rồi nên nó mới hỏi mẹ như vậy. Thấy nét mặt của mẹ buồn nên con gái không hỏi thêm gì nữa.

Và rồi hôm đó trên đường mẹ đón đi học về thì bất ngờ cô con gái của chị đã nhìn thấy bố nó ôm ấp người phụ nữ lạ kia bước vào ô tô riêng của bố nó. Nó định hét to lên: “Bố ơi!” nhưng rồi lại tự bịt chặt miệng mình lại để mẹ không nghe thấy. Nó không muốn mẹ thấy cảnh đó nên bảo với mẹ: “Mẹ ơi, mẹ quay lại cửa hàng sách kia đi mua cho con quyển truyện tranh đi mẹ, mẹ hứa thưởng cho con khi con được 10 bài kiểm tra Tiếng Anh mà”.

Ảnh minh họa

Chị đồng ý quay xe lại cửa hàng sách và đã không thể thấy được chiếc xe quen thuộc mà chồng chở người tình trên đó nữa. Con bé sau khi mua truyện thì lấy điện thoại của mẹ nhắn cho bố 1 tin: “Con đã nhìn thấy bố và cô ấy trên phố. Con đã không bảo mẹ. Con không muốn bố mẹ cãi nhau. Con muốn có cả bố lẫn mẹ ở bên cạnh”.

Anh đọc được tin nhắn mà choáng váng. Đọc cái cách nhắn tin đó anh nhận ra đó chính là con gái mình nhắn chứ không phải là vợ. Anh bảo nhân tình xuống xe rồi phi vội về nhà. Anh biết anh đã sai rồi, anh cần phải chấm dứt tất cả. Tối ấy anh ôm chặt lấy con gái và xin lỗi con bé.

Ông mình 79 tuổi cương dương lại quay lại! Đơn giản ông lọc khỏi ký sinh...Ông mình 79 tuổi cương dương lại quay lại! Đơn giản ông lọc khỏi ký sinh... Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút!Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút! Một cốc vào buổi sáng = giảm 1 cân mỡ hàng ngày! Giảmđến 20 cân một thángMột cốc vào buổi sáng = giảm 1 cân mỡ hàng ngày! Giảmđến 20 cân một tháng

Nếu lúc đó nó gọi mẹ thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Con bé lớn lên sẽ thế nào khi chứng kiến cảnh mẹ nó đánh ghen người tình của bố? Anh sẽ cùng vợ chạy chữa, có thêm đứa con nữa là lộc trời không thì đứa con gái này cũng đủ làm vợ chồng anh chị hạnh phúc rồi.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP