Video

Thanh Hóa: Nghi trộm vàng bé trai 13 tuổi bị xích nhiều vòng ở cổ

Ngày 28/2, trên mạng internet xuất hiện đoạn video quay cảnh bé trai khoảng 13 tuổi trên cổ bị quấn nhiều vòng dây xích kèm ổ khóa.

Xem đoạn video cho thấy, bé trai khi cởi áo ấm ngoài ra thì trên cổ bị quấn nhiều vòng xích và bị khóa. Nhiều người dân chứng kiến và đã tháo dây xích cho bé trai, đồng thời báo cáo lên công an địa phương.

Bé trai bị xích quanh cổ

Nhiều người dân cho biết, sự việc nêu trên xảy ra tại xã Khuyến Nông, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa). Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an xã Khuyến Nông cũng đã có mặt, đưa cháu bé về trụ sở để giải quyết.

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Trọng Vân, Chủ tịch UBND xã Khuyến Nông cho biết, sự việc nêu trên xảy ra trên địa bàn thôn 8 của xã. Đó là bé trai Lê Bá Nam (13 tuổi) đang là học sinh lớp 5 xã Khuyến Nông.

Khi đó, khoảng 16h ngày 28/2, UBND xã nhận được thông tin, có trường hợp cháu bé bị gia đình bạc đãi. Xã đã chỉ đạo công an xuống hiện trường để giải quyết. Bé trai này bố, mẹ đã ly dị nhau, mẹ mất khi cháu chưa được một tuổi, cháu về ở với bà nội.

Video: Bé trai bị xích khóa cổ

“Qua làm rõ ban đầu, bà nội cháu có kể lại, cháu có lấy 3 chỉ vàng của chú ruột và cháu khai là bán được 170.000 đồng/chỉ cùng 2 vòng bạc ở chân của 2 đứa em, người chú tức quá lấy xích khóa vào cổ cháu”, ông Vân cho biết.

Ông Vân cũng cho biết thêm, về phía chính quyền địa phương là giải phóng cho cháu và đã cắt khóa và cho cháu về nhà. Đồng thời công an xã đã lập biên bản, lấy lời khai, khi người chú đi thành phố về sẽ triệu tập lên UBND xã để làm việc cụ thể cho rõ ràng.

Tác giả: Trịnh Tuyên

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP