Xã hội

Thanh Hóa: Bị cuốn vào thang máy công trường, một công nhân tử vong

Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã khiến một công nhân tử vong ngay tại chỗ vừa xảy ra vào chiều 29/5, ở công trình xây dựng Khu trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa (có địa chỉ tại phường Đông Hải, TP Thanh Hóa) đã khiến một công nhân tử nạn thi thể bị biến dạng

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Minh Hiếu (SN 1992) trú tại thôn 4, xã Quảng Nhân, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa

Theo đó sự việc xảy ra vào khoảng 16h 30 phút ngày 29/5. Vào thời điểm trên, anh Hiếu khi đang bảo trì thang máy vận chuyển cho công trình xây dựng Khu trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa đã không may bị cuốn vào thang máy và bị thang máy này kéo lê từ tầng 1 lên tầng 3 gây tử vong, thi thể biến dạng.

Trung tâm hành chính mới của TP Thanh Hóa có địa chỉ tại phường Đông Hải, TP Thanh Hóa, nơi xảy ra vụ tai nạn.

Sau khi xảy ra, sự việc được cấp báo tới lãnh đạo đơn vị và các đơn vị chức năng của tỉnh Thanh Hóa cũng như gia đình nạn nhân.

Ngay trong buổi tối cùng ngày, các ban ngành chức năng như Công an TP Thanh Hóa, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tới khám nghiệm hiện trường, đồng thời phối hợp với các bên có liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Trung tâm hành chính mới của TP Thanh Hóa được khởi công vào đầu tháng 5/2016. Trung tâm này có diện tích xây dựng trên 42.000m2. Dự án được chia làm 2 khu gồm: Khu trung tâm hành chính tập trung và khu Trung tâm Hội nghị, Nhà khách.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra xác định rõ nguyên nhân.

Tác giả: Duy Duẩn

Nguồn tin: Báo Thương hiệu & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP