Xã hội

Một công nhân vệ sinh môi trường bị đánh nhập viện ở Hà Nội

Do trời mưa nên chị Huệ nói với khách là xin ghế để dọn hàng, nhưng lại bị người phụ nữ này hành hung bị thương phải nhập viện.

Theo trình báo của chị Nguyễn Thị Huệ, (SN 1977, ở phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) hiện chị đang là nhân viên vệ sinh môi trường của HTX Thành Công, Khoảng 19h ngày 19/5, do trời có mưa giông nên chị Huệ nói với người phụ nữ tên D. (là khách đang ngồi uống trà đá) xin ghế ngồi để dọn hàng. Sau đó, hai bên có lời qua tiếng lại và bất ngờ, người phụ nữ tên D nhặt ghế quăng vào chị Huệ rồi bỏ đi.

Tưởng mọi chuyện đã xong, ít phút sau có 4 thanh niên đi ô tô đến kéo chị Huệ ra giữa trời mưa để người phụ nữ tên D. lao vào đánh tới tấp. Sau đó, chị Huệ đã đến Công an phường Thanh Xuân Bắc trình báo sự việc.

Chị Huệ hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Tại đây, do vết rách trên mặt sâu, máu chảy nhiều nên Công an phường Thanh Xuân Bắc đã đưa chị Huệ vào Bệnh viện Xây dựng trên địa bàn để băng bó vết thương.

Theo người dân địa phương, chị Huệ có hoàn cảnh rất khó khăn. Năm 2008, chồng chị qua đời do bị mắc bệnh hiểm nghèo ung thư tế bào thần kinh. Công việc chính của chị Huệ là dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn phường Thanh Xuân Bắc, khi rảnh thanh thủ bán trà đá để kiếm thêm thu nhập nuôi hai con nhỏ.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Bắc cho biết, Công an phường đã mời người liên quan lên trụ sở để làm việc và báo cáo quận để xử lý theo quy định./.

Tác giả: Phú Sỹ

Nguồn tin: BÁO ĐIỆN TỬ VOV

  Từ khóa: Đánh người

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP