Xe

Tesla phá sản - Trò đùa của tỷ phú Elon Musk

Sau khi cổ phiếu của Tesla vừa có một tháng giao dịch tệ nhất trong vòng hơn 7 năm qua, ông chủ công ty - tỷ phú Elon Musk đã lên Twitter bông đùa rằng hãng xe điện của mình đã phá sản.

Trong chia sẻ trên Twitter trong ngày Cá tháng 4, vị giám đốc điều hành của Tesla cho biết: "Mặc dù đã rất nỗ lực để huy động vốn, ngay cả trong đợt bán hàng lớn nhân dịp Lễ Phục sinh vừa qua, chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng Tesla đã hoàn toàn phá sản." Một tweet khác lại có kèm một bức ảnh ông Musk cùng thông điệp "ông được tìm thấy bất tỉnh bên cạnh một chiếc xe Tesla Model 3, xung quanh là các chai "Teslaquilla" và vệt nước mắt đã khô vẫn còn thấy trên má của ông."

Cổ phiếu của Tesla đã giảm 22% trong tháng 3 vừa qua, lần giảm sâu nhất kể từ tháng 12 năm 2010 khi lần đầu công ty lên sàn. Hồi tuần trước, Moody's Investors Service cũng đã hạ bậc xếp hạng tín dụng của Tesla xuống thấp hơn cả nhóm "rác" và cho biết hãng cần sớm huy động thêm hơn 2 tỷ USD. Thông tin này đã góp phần đẩy giá trái phiếu của Tesla xuống mức thấp kỷ lục ngay sau đó.

Tác giả: Lạc Diệp

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Tesla phá sản

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP