Xe

Tesla tạm ngừng sản xuất Model 3 để giải quyết bế tắc

Tesla đã tạm ngừng sản xuất mẫu xe Model 3 trong một tuần cuối tháng 2, nhằm nỗ lực cải thiện dòng xe để tăng sản lượng mẫu xe điện này.

Theo Boomber, Tesla đã tạm ngừng sản xuất chiếc Model 3 từ ngày 20 đến 24/2 tại nhà máy Fremont của công ty. Tesla cho biết: "Kế hoạch sản xuất Model 3 của chúng tôi bao gồm cả những khoảng thời gian tạm ngừng sản xuất tại cả hai nhà máy Fremont và Gigafactory 1”.

Công ty này nói thêm rằng: “Khoảng thời gian này dùng để cải thiện tính tự động và giải quyết những nút thắt một cách hệ thống nhằm đẩy nhanh nhịp độ sản xuất”.

Tesla tạm ngừng sản xuất Model để giải quyết một số khó khăn trong sản xuất.

Việc đẩy mạnh sản xuất Model 3 đã diễn ra lâu hơn dự kiến của Tesla và gặp nhiều thách thức hơn phiên bản cũ. Mục tiêu hiện tại của nhà sản xuất xe điện Mỹ là sản xuất 2.500 xe/tuần đến cuối quý I và tăng lên 5.000 xe/tuần đến cuối quý II.

Trong thông điệp của hãng, Tesla Motors muốn các cổ đông bình tĩnh vì cả khách hàng và nhà đầu tư vẫn đang chờ đợi sự cải thiện về sản lượng. Tesla cũng bày tỏ rằng “việc tung ra Model 3 đã cho thấy sự khó khăn trong việc dự báo chính xác lượng xe xuất xưởng trong những khoảng thời gian cụ thể”.

Trong quý cuối năm 2017, Tesla đã bán được 1.542 xe Model 3.

Tác giả: NGUYỄN MINH ĐỨC

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP