Đẹp

Tăng size ngực chỉ sau 5 ngày sử dụng kem đánh răng, thật chứ không phải đùa?

Theo một tài khoản Youtube, bạn hoàn toàn có thể “hô biến” ngực lép trở nên đầy đặn căng tròn bằng kem… đánh răng. Liệu nó có thực sự hiệu quả?

Tài khoản YouTube có tên Editorial Naturalbeauty556 đã đăng tải một video có tiêu đề “Tăng size ngực chỉ sau 5 ngày sử dụng kem đánh răng thật chứ không phải đùa”. Trong video, cô gái này cho hay bôi hỗn hợp bột mì, dưa chuột, kem đánh răng và lòng trắng trứng lên ngực có thể giúp ngực săn chắc và căng tròn hơn. Hiện tại video này đã thu hút được 1,3 triệu lượt xem.

Một YouTuber khác là Susana Home Remedies cũng đã đăng một video khẳng định thoa kem đánh răng lên núm vú và Vaseline lên ngực vào mỗi đêm giúp ngực to tròn hơn hẳn.

Dùng kem đánh răng có thực sự giúp ngực nở?

Điều đó không đúng chút nào. Không có nghiên cứu hay bằng chứng nào khẳng định dùng kem đánh răng giúp ngực nở. Thoa kem đánh răng lên ngực chỉ giúp se khít lỗ chân lông. Còn Vaseline chỉ có tác dụng dưỡng ẩm da.

Bạn có nên thử không?

Dùng hỗn hợp kem đánh răng trên không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng nào, có chăng chỉ là dị ứng hoặc kích ứng da.

Tài khoản Youtube Naturalbeauty556 cho biết: "Thông tin được cung cấp trên video này chỉ là ý kiến cá nhân và không phải là lời khuyên chuyên nghiệp. Tôi không phải là chuyên gia. Bạn nên hỏi chuyên gia tư vấn nếu cần”.

Muốn ngực nảy nở phải làm gì?

Nếu bạn thực sự muốn ngực to, căng tròn, bạn hãy mặc áo ngực vừa vặn và tập thể dục.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: nở ngực , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP