Thế giới

Tấn công khủng bố đẫm máu ở Crimea: 20 người thiệt mạng, nghi phạm đã tự sát

Theo giới chức Crimea, tổng số người thiệt mạng trong vụ xả súng đẫm máu tại trường Cao đẳng Bách khoa Kerch hôm 17/10 đã lên tới 20 người và nghi phạm vụ tấn công khủng bố này đã tự sát.

Ông Dilyaver Melgaziyev - Phó Thị trưởng thành phố Crimea cho biết: "20 người đã thiệt mạng. Chiếc xe cuối cùng đã đưa 4 thi thể ra khỏi hiện trường".

Quan chức này cho biết thêm, thi thể của tất cả các nạn nhân thiệt mạng tại trường Cao đẳng Bách khoa Kerch đã được xác định danh tính.

Vụ tấn công khủng bố ở trường Cao đẳng Bách khoa Kerch thuộc Crimea hôm 17/10 khiến 20 người thiệt mạng.

"Chúng tôi biết tên của tất cả các nạn nhân. Tất cả 20 người đã được xác định danh tính", ông Dilyaver Melgaziyev cho hay.

Trước đó, truyền thông Nga đưa tin, 19 người đã thiệt mạng trong vụ xả súng và vụ nổ tại trường Đại học Bách khoa Kerch, trong đó có kẻ tấn công - người đã tự sát ngay sau khi vụ việc xảy ra. Vụ tấn công kinh hoàng này đã khiến 50 người khác bị thương.

Hôm 17/10, một sinh viên đã khai hỏa và dàn dựng một vụ nổ tại trường Cao đẳng Bách khoa Kerch ở Crimea. Sau đó, tên này đã tự sát.

Ông Sergey Aksenov, nhà lãnh đạo Crimea cho biết, nghi phạm là sinh viên của trường này và đang học năm thứ tư

"Nghi phạm đã tự bắn vào mình để tự sát. Thi thể tên giết người được phát hiện trong Thư viện trên tầng hai", ông Aksenov thông báo.

Nga đã quyết định khởi tố vụ án hình sự và bộ máy của Ủy ban Điều tra Trung ương đảm trách tiến hành điều tra vụ việc.

Tác giả: Minh Thu

Nguồn tin: Báo Doanh nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP