Giải trí

Tài tử 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' cúi đầu xin lỗi sau khi bị bắt

Ahn Jae Wook và công ty quản lý phải cúi đầu xin lỗi và tự nhận cảm thấy hổ thẹn khi bị cảnh sát bắt vì say xỉn khi lái xe

Ngày 11/2, công ty quản lý nghệ sĩ Jable Entertainment đã xác nhận thông tin nam diễn viên Ahn Jae Wook bị treo bằng lái vì vi phạm luật giao thông, đồng thời gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Cụ thể là vào ngày 9/2, Ahn Jae Wook đã có buổi tụ tập với bạn bè tại một nhà hàng gần nơi anh nghỉ chân. Nam diễn viên đã uống quá chén và nghỉ ngơi sau khi uống rượu. Nhưng đến sáng hôm sau, khi quay trở về nhà anh vẫn bị cảnh sát bắt giữ. Nồng độ cồn đo được của Ahn Jae Wook vượt quá ngưỡng cho phép dù đã qua một đêm, vì vậy nam diễn viên bị treo bằng lái xe.

Ahn Jae Wook

Ngay đầu năm, Ahn Jae Wook đã dính bê bối lớn liên quan đến rượu.

Công ty của Ahn Jae Wook chia sẻ: "Chúng tôi rất xấu hổ và hổ thẹn khi phải đưa ra lời xin lỗi vì vụ bê bối không thể tha thứ được này. Không có gì có thể biện minh cho hành động của Ahn Jae Wook. Anh ấy sẽ chịu toàn bộ án trách nhiệm và cảm thấy tội lỗi khi để mọi người phải lo lắng".

Tại Hàn Quốc, hành vi say rượu khi lái xe bị lên án rất mạnh mẽ. Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In từng tuyên bố: Say rượu khi lái xe có thể xem là hành vi sát nhân. Các nghệ sĩ dính phải scandal này có thể khiến sự nghiệp đổ vỡ.

Ahn Jae Wook

Hiện tại, Ahn Jae Wook đã qua thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp. Nam diễn viên chuyển sang diễn kịch, tham gia show giải trí. Anh cũng đã kết hôn với nữ diễn viên kịch kém 9 tuổi và có một con gái. Scandal này ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của anh.


Trước khi scandal này xảy ra, Ahn Jae Wook đang chuẩn bị cho vở kịch Hero sẽ diễn ra vào tháng 3. Tuy nhiên, có thể nam diễn viên sẽ nhận hậu quả nặng nề như cắt vai bởi hành vi phạm tội của mình. Phía công ty đại diện cho biết, họ sẽ cố gắng để giảm nhẹ thiệt hại cho những đối tác bị ảnh hưởng.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ahn Jae Wook , tài tử

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP