Giải trí

Tại sao Miu Lê bất ngờ rút khỏi Sao đại chiến?

Mỗi lần xuất hiện trong chương trình Sao đại chiến, Miu Lê đều nhận “cơn mưa lời chê” của nhà sản xuất Dương Cầm. Và cuối cùng, cô cũng đơn phương rút khỏi chương trình.

Trong chương trình Sao đại chiến tập mới nhất, Miu Lê bất ngờ vắng mặt. Trong tập này, Only C một mình nói lời chia tay mà không có đồng đội Miu Lê bên cạnh. Được biết, Miu Lê là người đơn phương rút khỏi chương trình.

Miu Lê và Only C.

Sao đại chiến là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên Miu Lê nhận lời tham gia. Trong buổi họp báo ra mắt, Miu Lê thừa nhận, cô khá ngần ngại khi nói đến đam mê âm nhạc vì sự nghiệp chỉ có vài ba ca khúc nhạc phim. Tuy nhiên, đây là một đam mê và cô muốn tìm ra câu trả lời, mình có đủ khả năng đi tiếp với con đường ca hát hay không với sự trợ giúp của nhà sản xuất Only C.

Khi đến với cuộc thi, trong suốt 5 số liên tiếp, Miu Lê luôn bị chê hát dở, giọng yếu, hời hợt… Thậm chí, có lúc, nhà sản xuất Dương Cầm thẳng thắn: “Không thể nghe Miu Lê hát dù đã cố đọc rap để hát ít đi”. Những lời “nói thẳng” của Dương Cầm đã gây tranh cãi lớn trong thời gian qua.

Only C nói: “Tôi xin lỗi khán giả, không ai muốn điều này xảy ra cả. Trong cuộc sống, mỗi người có cảm xúc, nhìn nhận riêng. Sao đại chiến chỉ đơn thuần là cuộc chơi nhưng mọi người thông cảm cho Miu Lê không quen áp lực nên có những cảm xúc nhất định. Cảm ơn mọi người đã cho tôi một cuộc chơi rất thú vị. Mong khán giả, các anh em nhà sản xuất nhận lời xin lỗi của chúng tôi”.

Chúng tôi đã cố liên hệ với mong muốn Miu Lê chia sẻ những thông tin về việc bất ngờ rút khỏi chương trình nhưng không thành công. Trong khi đó, một nhà sản xuất tham gia chương trình bác bỏ thông tin Miu Lê rút khỏi chương trình vì áp lực dư luận. Người này cho biết, lý do Miu Lê rút là vì sức khỏe.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP