Giải trí

Miu Lê: 'Nhiều người khuyên tôi đừng hát hò gì nữa'

Thành công với nhiều bộ phim gần đây, Miu Lê được khán giả yêu mến ở vai trò diễn viên hơn là ca sĩ. Cô tiết lộ nhiều người còn khuyên nhủ mình đừng hát hò gì nữa, tập trung đóng phim đi.

Miu Lê quyết tâm trở lại con đường ca hát một cách nghiêm túc. ẢNH: NHÂN VẬT CUNG CẤP

Nhiều năm qua, Miu Lê vốn được biết đến nhiều bởi khả năng diễn xuất hơn là ca hát. Hàng loạt bộ phim cô tham gia gần đây đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả như: Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua, Bạn gái tôi là sếp... còn hình ảnh ca sĩ Miu Lê chỉ dừng lại ở một vài ca khúc trong phim.

Nữ diễn viên tiết lộ: "Bao nhiêu người khuyên nhủ tôi đừng hát hò gì nữa, tập trung đóng phim đi, đâu phải là không có lý. Mình đang có những bước khởi đầu tốt trong nghiệp diễn, cố gắng thêm nữa thì mới tiến xa hơn chứ”. Tuy nhiên, Miu Lê vẫn khẳng định trước nay, ca hát là đam mê, là xuất phát điểm của mình nên cô phải theo đuổi con đường này tới cùng.

Sắp tới đây, nữ ca sĩ sẽ trở lại với khán giả trong chương trình Sao đại chiến, đối đầu với Ái Phương, quán quân Vietnam Idol 2015 - Trọng Hiếu, quán quân Giọng hát Việt 2013 - Vũ Thảo My, Hoàng Tôn, Dương Hoàng Yến, Hà Lê và nhóm nhạc MTV. Đây có thể xem là sân chơi của nhiều "cựu binh" quán quân nhất trong làng nhạc Việt dự kiến lên sóng từ 17.11 trên VTV3. Miu Lê tiết lộ cô đang dốc toàn lực cho "cuộc chiến" này với mong muốn được khán giả đón nhận trở lại với vai trò ca sĩ.

Tác giả: Ngát Ngọc

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Miu Lê , khán giả , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP