Pháp luật

Sửng sốt nguyên nhân con trai đánh mẹ tử vong

Cả xóm Thanh Mỹ xôn xao trước nguyên nhân cái chết của bà L., người phụ nữ hiền lành vừa bị con trai đánh tử vong.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 18h30 ngày 11/2, Phan Văn Thìn (SN 1988), trú tại thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đi chơi về thì xảy ra cãi vã với mẹ ruột là bà Nguyễn Thị L. (SN 1966). Lúc này, Thìn đã xông vào đánh, xô bà L. ngã đập đầu xuống nền nhà, bất tỉnh.

Ngay sau đó, bà được người thân đưa vào bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, nhưng do bị chấn thương sọ não quá nặng, bà L. tiếp tục được chuyển ra bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ca phẫu thuật được tiến hành khẩn cấp để cứu sống nạn nhân, nhưng các bác sĩ tiên lượng tỉ lệ sống chỉ còn 2%. Cùng lúc, Phan Văn Thìn bị công an bắt, ra lệnh tạm giữ 2 tháng để điều tra về hành vi phạm tội.

đánh mẹ

Ngôi nhà bà L. - nơi xảy ra sự việc.


Sau 7 ngày cấp cứu, chiều 18/2, bà L. tử vong trong sự đau đớn tột cùng của gia đình và người dân thôn Thanh Mỹ. Ngay sau đó, viện Khoa học hình sự, bộ Công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân, phục vụ quá trình điều tra.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, quá trình điều tra, xác định, nguyên nhân Phan Văn Thìn đánh mẹ ngã chấn thương sọ não là vì, chiều tối 18/2, sau khi đi chơi về nhà, Thìn vào bếp thấy thức ăn vương vãi khắp nền nhà. Lúc này, Thìn mắng chửi mẹ vì cho rằng mẹ không trông coi khiến chó, mèo nhảy lên ăn thức ăn trên bếp. Hai bên lời qua tiếng lại, Thìn xông vào tát mẹ rồi đánh, xô nạn nhân ngã xuống nền nhà dẫn đến chấn thương sọ não.

đánh mẹ

Chân dung "nghịch tử" Phan Văn Thìn.


Được biết, Phan Văn Thìn hiện đang là bị can trong vụ án bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trước đó. Trong thời gian tại ngoại, hắn đã đánh mẹ tử vong gây nên sự phẫn nộ trong dư luận.

Theo người dân địa phương, nạn nhân L. là người rất hiền lành, có 3 người con và Thìn là con trai trưởng. Hắn thuộc thành phần bất hảo, không có nghề nghiệp, đã có vợ và 2 con. Vợ chồng Thìn sống chung nhà với bố mẹ. Đối tượng lâu nay đã thường xuyên có biểu hiện bất hiếu với mẹ.

Hiện, cơ quan điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên đang chờ kết quả giám định pháp y của viện Khoa học hình sự, bộ Công an để có cơ sở xác định tội danh của Phan Văn Thìn.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đánh mẹ , nghịch tử

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP