Giải trí

Song Hye Kyo tới Hong Kong: 5 vệ sĩ và 10 khán giả ở sân bay

Theo ghi nhận của phóng viên Hong Kong, Song Hye Kyo được nhóm gồm 5 vệ sĩ bảo vệ. Tại sân bay, khoảng 10 khán giả có mặt chờ đợi cô.

Apple Daily đưa tin vào chiều 28/8, Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay Hong Kong chuẩn bị lịch trình tham dự quảng cáo sắp tới. Đây là sự kiện hiếm hoi của Song Hye Kyo ở nước ngoài sau khi kết hôn.

Có mặt tại sân bay, cô mặc trang phục đơn giản với quần short trẻ trung. Song Hye Kyo không đeo khẩu trang và giữ thái độ vui vẻ. Theo ghi nhận của phóng viên Hong Kong, ban tổ chức sự kiện đã chuẩn bị 5 vệ sĩ bảo vệ Song Hye Kyo tại sân bay. Cùng lúc, 10 người hâm mộ đứng chờ sẵn cùng hoa và băng rôn.

Khoảng 10 người hâm mộ chờ đợi Song Hye Kyo ở sân bay.

Do đó, sự sắp xếp an ninh từ phía ban tổ chức bị cho là không cần thiết. Một số nguồn tin từ báo chí Hong Kong tiết lộ sức hút của Song Hye Kyo cùng các nghệ sĩ hạng A Hàn Quốc hiện không còn như trước. Ở thời điểm các sao được săn đón, ở sân bay Hong Kong thường tụ tập khoảng vài trăm đến một nghìn khán giả.

Cũng trong tối 28/8, sự kiện có mặt Kwon Sang Woo cùng Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm cũng diễn ra đơn giản, không đông khán giả khách mời như dự kiến của ban tổ chức.

Trong khi đó, các sao Hàn lại mất thị trường lớn là Đại lục. Do “lệnh hạn Hàn”, các nghệ sĩ xứ Củ sâm gặp nhiều khó khăn khi hoạt động tại quốc gia tỷ dân.

Nữ diễn viên tăng cân so với trước đó.

Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki vào tháng 10/2017. Sau hôn lễ, cô dành thời gian bên gia đình và hạn chế công việc.

Hồi tháng 7, nữ diễn viên tuổi U40 tuyên bố về kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Boyfriend. Trong phim, cô đóng cặp với tài tử kém 12 tuổi Park Bo Gum.

Trên mạng xã hội Hàn Quốc, cư dân mạng lo ngại đây là vai diễn không phù hợp với Song Hye Kyo. Độc giả Nate đánh giá nữ diễn viên 8X cùng đàn em chênh lệch về ngoại hình rất rõ.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP