Giải trí

Song Hye Kyo đón sinh nhật cùng chồng ở khách sạn 5 sao

Đôi uyên ương tận hưởng buổi tối lãng mạn bên nhau hôm 22/11.

Hôm 22/11 là sinh nhật của Song Hye Kyo, tuy nhiên cả hai vợ chồng cô đều không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào trên trang cá nhân. Chỉ có chuyên gia trang điểm của Song Hye Kyo đăng tải hình chiếc bánh sinh nhật kèm theo lời chúc mừng: "Happy Birthday to Kyo".

Song Hye Kyo nhận được nhiều lời chúc mừng nhân ngày sinh. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, một nhân chứng cho hay họ thấy vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki xuất hiện tại khách sạn Grand Hyatt. Người này tiết lộ: "Khoảng 17h, khi đến khách sạn dự sự kiện của công ty, tôi nhìn thấy một cặp đôi nắm tay nhau trông rất tình cảm. Khi người đàn ông quay mặt lại, tôi phát hiện ra đó là Song Joong Ki. Bên cạnh anh ấy, người phụ nữ quấn một chiếc khăn lớn và che hầu hết gương mặt, nhưng nhìn kỹ đôi mắt cô ấy, tôi nhận ra đó là Song Hye Kyo. Họ nắm tay nhau rất chặt".

Vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vừa trở về sau tuần trăng mật ở châu Âu, cặp sao đã lập tức trở lại với công việc. Đại diện của tài tử Hậu duệ mặt trời mới đây xác nhận tài tử này sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại Lễ trao giải MAMA 2017 ở Hong Kong vào tháng 12 tới.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP