Thể thao

S.Khánh Hòa tiếp tục khiến Cần Thơ nếm trái đắng tại V.League

Ở trận đấu cuối cùng của lượt đi V.League 2018, S.Khánh Hòa tiếp tục cho thấy họ là “ông kẹ” với Cần Thơ khi đánh bại đội bóng miền Tây với tỷ số 2-1 để tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại kể từ mùa giải 2015.

Trong trận đấu chiều ngày 12/6, S.Khánh Hòa và Cần Thơ đều đặt mục tiêu có điểm, chính vì thế hai đội nhập cuộc đầy thận trọng trong những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, phút 12, đội chủ nhà đã bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 khi hậu vệ Tùng Quốc của Cần Thơ phá bóng hụt và không bỏ lỡ cơ hội Trùm Tỉnh đã tung cú dứt điểm quyết đoán ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bất ngờ nhận bàn thua, Cần Thơ liên tục đẩy cao đội hình gây sức ép về phía khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh bên phía đội chủ nhà. Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ Cần Thơ đã có được bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút 33 khi Wander Luiz đã có cú ngã bàn đèn móc bóng vào lưới đội chủ nhà.

S.Khánh Hòa tiếp tục bất bại trước Cần Thơ - Ảnh VPF

Trong những phút còn lại của hiệp 1, hai đội tiếp tục có những tình huống ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau nhưng không bên nào tận dụng thành công cơ hội của mình.

Cả S.Khánh Hòa và Cần Thơ tiếp tục nhập cuộc chủ động trong hiệp 2, thậm chí hai đội đã có những tình huống va chạm quyết liệt. Trong một tình huống tranh bóng Lâm Ti Phông đã bị hậu vệ Cần Thơ phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Không bỏ lỡ cơ hội Toure thực hiện thành công quả phạt đền để nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-1 cho S.Khánh Hòa ở phút 50.

Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, S.Khánh Hòa thi đấu càng hưng phấn khiến khung thành của thủ môn Vĩnh Lợi nhiều phen chao đảo. Trong những phút cuối trận, S.Khánh Hòa chủ động hạ thấp nhịp độ trận đấu và chơi phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà. Điều này khiến những tình huống đẩy cao đội hình tấn công của Cần Thơ gặp khá nhiều bế tắc. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho thầy trò HLV Võ Đình Tân đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Với chiến thắng 2-1 ở vòng 13 V.League 2018, S.Khánh Hòa tiếp tục bất bại trước Cần Thơ kể từ mùa giải 2015. Đội bóng phố Biển có sự hưng phấn lớn để sẵn sàng cho giai đoạn khốc liệt ở lượt về mùa giải.

Đội hình thi đấu:

S.Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Trung Hiếu, Tấn Tài, Duy Thanh (Nhật Nam, 66’), Đình Khương (Hoài An, 73’), Quốc Chí (Ti Phông, 44’), Đình Nhơn, Trùm Tĩnh, Zarour, Toure.

Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Hoàng Vissai, Đức Lộc, Trung Anh, Anh Tuấn, Quang Tình (Thanh Long, 54’), Tăng Tuấn (Tuấn Hùng, 62’), Út Cường (Phương Tâm, 90’), Patiyo, Wander Luiz.

Kết quả vòng 13 V.League 2018 lượt trận ngày 12/6:

S.Khánh Hòa 2-1 Cần Thơ

Thanh Hóa 1-0 SHB Đà Nẵng

TPHCM 1-1 B.Bình Dương

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP