Thể thao

S.Khánh Hòa bị phạt nặng trước chuyến làm khách HAGL

Trước chuyến làm khách của HAGL tại vòng 22 V.League, CLB S.Khánh Hòa đã phải nhận án phạt nặng từ ban tổ chức giải đấu.

Ở trận tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà tại vòng 21 V.League 2016 hôm 17/8 vừa qua, S.Khánh Hòa đã khiến các fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước sốc nặng khi nhấn chìm ứng viên vô địch Hải Phòng với tỷ số 3-0 với các pha lập công của Quốc Chí, Uche và Lâm Ti Phông.

S.Khánh Hòa vừa chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của Hải Phòng. Ảnh: Internet.

Chiến thắng này không chỉ giúp S.Khánh Hòa leo lên giữa bảng xếp hạng mà nó còn khiến cuộc đua vô địch V.League 2016 trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn. Thất bại của Hải Phòng đã tạo điều kiện để SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng xuống chỉ còn 3 điểm. Nhiều người yêu mến Hải Phòng sẽ lo lắng về mục tiêu giành chức vô địch của đội bóng đất Cảng ở mùa giải năm nay bởi giải đấu còn rất dài và các đối thủ vẫn vẹn nguyên cơ hội vô địch. Hiện tại cũng còn tới 6 ứng viên trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Hải Phòng tại vòng 21 V.League 2016 vừa qua, BTC trận đấu của CLB S.Khánh Hòa đã để các fan hâm mộ đốt pháo sáng trên sân. Ngày hôm nay, BTC trận đấu của CLB S.Khánh Hòa đã phải nhận án phạt nặng từ BTC giải. Theo đó, Ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa phải nộp phạt số tiền 15.000.000đ (mười lăm triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động.

Án phạt của BTC giải đưa ra với CLB S.Khánh Hòa chỉ đúng 2 ngày trước khi đội bóng này có chuyến làm khách của HAGL ở lượt trận vòng 22 V.League 2016 vào ngày Chủ nhật. Điều này có thể ảnh hưởng đôi chút tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ S.Khánh Hòa ở trận đấu sắp tới.

Tác giả bài viết: Nam Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP