Đẹp

Siêu mẫu Heidi Klum thường dùng dầu gội cho trẻ em để rửa mặt

Bà mẹ nổi tiếng tin rằng các sản phẩm dành cho trẻ em thường lành tính, phù hợp cho người có làn da nhạy cảm như cô.

Dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng Heidi Klum vẫn luôn là tâm điểm ở bất kỳ nơi đâu cô xuất hiện. Vóc dáng bốc lửa cùng thần thái cuốn hút của siêu mẫu người Đức khiến không ít phụ nữ ghen tỵ.

Siêu mẫu người Đức vẫn giữ được vóc dáng săn chắc dù đã bước sang tuổi 45.

Trong suy nghĩ của nhiều người, các ngôi sao như Heidi ắt sẽ sử dụng các món mỹ phẩm đắt tiền, xa xỉ, tuy nhiên, bà mẹ bốn con tiết lộ thường sử dụng dầu gội trẻ em có giá 2 USD (khoảng 50.000 đồng) của hãng Johnson's Baby để rửa mặt."Tôi tin sản phẩm mà trẻ em dùng được thì người lớn cũng có thể sử dụng", Heidi chia sẻ.

Thói quen này bắt nguồn từ một lần cô bị nhiễm trùng mắt và được bác sĩ khuyên nên sử dụng các sản phẩm tẩy rửa dịu nhẹ. "Tôi cảm thấy một vài sản phẩm có tính tẩy rửa quá mạnh, chúng làm sạch lớp trang điểm nhưng cũng mất luôn cả lớp dầu tự nhiên vốn có để bảo vệ da. Các sản phẩm cho trẻ em thường khá lành tính và luôn được kiểm định kỹ càng". Ngoài ra, dầu gội trẻ em của thương hiệu Mỹ cũng được chứng minh là không chứa paraben, sulfate, phthalate hay chất tạo màu.

Hai món mỹ phẩm được Heidi Klum tin dùng trong nhiều năm.

Bên cạnh đó, Heidi còn tiết lộ một sản phẩm "ruột" khác, là kem dưỡng Mario Badescu Buttermilk, có giá bán 18 USD ( khoảng 420.000 đồng) cô dùng để cấp ẩm cho da ngay sau khi rửa mặt.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP