Cuộc sống

Sau màn ân ái, chồng chết điếng khi nhìn thấy cảnh tượng của vợ trong nhà tắm

Đợi mãi không thấy Linh vào, Tuấn liền mặc đồ đi ra xem vợ như thế nào. Bất ngờ, anh chết điếng khi nghe thấy âm thanh phát ra từ nhà tắm…

Linh và Tuấn lấy nhau đã được 1 năm rưỡi, hai vợ chồng có với nhau một đứa con trai kháu khỉnh. Từ lúc sinh con, chuyện “ân ái” của hai vợ chồng bao giờ cũng bị ảnh hưởng bởi cứ hễ vợ chồng chuẩn bị “lên đỉnh” là cậu con trai lại khóc ầm lên đòi ti mẹ.

Chính vì vậy mà lần nào, vợ chồng Linh cũng tranh thủ lúc con ngủ say rồi phải tiến hành thật nhanh để không bị đứt quãng. Nhưng cũng vì lý do đó mà Linh chưa khi nào được thỏa mãn. Con gần 7 tháng rồi, cô vẫn chưa lần nào được thăng hoa cùng chồng như trước đây. Tuy nhiên, để làm hài lòng chồng, cô đều giả vờ “lên đỉnh” để Tuấn yên tâm và vui vẻ.

Sau khi sinh, vợ chồng Linh lúc nào cũng "đánh nhanh thắng nhanh" khiến cô chưa kịp có cảm giác gì, Tuấn đã đạt đỉnh. Ảnh minh họa

Sau những lần vợ chồng ân ái, Linh đều cảm thấy thất vọng và tìm cớ vào phòng tắm rửa ráy để tận hưởng giây phút thực sự của mình. Thông thường, sau những lúc ấy, khi quay vào, Tuấn đã ngủ lúc nào không hay.

Một hôm, Tuấn đợi mãi không thấy Linh vào ngủ, trong khi con trai lại đang cựa quậy trong cũi. Tuấn liền vỗ vỗ ru con ngủ tiếp rồi khoác áo đi ra ngoài xem vợ như thế nào.

Bất ngờ, Tuấn nghe thấy tiếng rên khe khẽ của vợ ở trong phòng tắm. Anh đứng chết lặng một lúc, chưa kịp phản ứng gì thì Linh đẩy cửa đi ra. Linh vừa bất ngờ vừa thẹn thùng khi bị chồng bắt gặp. Cô cố lấy lại bình tĩnh bảo: “Em vào với con trước”.

Một lần, Tuấn bắt gặp cảnh tượng, Linh tự thỏa mãn trong nhà tắm. Ảnh minh họa

Khi Tuấn vào phòng, Linh liền kéo chồng lại thú nhận: “Thực ra từ sau khi sinh con, lúc nào em cũng mặc cảm và bị stress. Thiếu ngủ nên những lúc gần gũi, em hầu như cố làm anh thỏa mãn là chính. Bây giờ con lớn hơn, em cũng có nhu cầu nhưng anh lại quen kiểu làm nhanh tới nhanh, em chưa kịp lên hứng anh đã đạt đỉnh mất rồi. Thế nên, đôi khi em đành vào phòng tắm tự thỏa mãn. Em… xin lỗi…”

Nghe Linh nói, Tuấn nhận ra rằng, lâu nay mình đã hiểu sai ý vợ. Thì ra, vợ anh vẫn giả vờ lên đỉnh để chiều lòng chồng mà che giấu mong muốn của mình. Phụ nữ sau sinh thường hay bị lãnh cảm vì áp lực con cái, gia đình. Thời gian chăm con, con quấy khóc đòi bú, con ốm đau khiến họ mệt mỏi hơn. Vì vậy, những lúc đó, đáng nhẽ ra anh phải kích thích, qua “màn dạo đầu” để vợ lấy lại cảm xúc, đằng này anh lại “đánh nhanh thắng nhanh” chỉ chăm chăm đạt đỉnh mà không chú ý đến cảm xúc của vợ. Anh càng thương vợ hơn khi nghe Linh nói ra những điều từ đáy lòng như vậy.

Linh nói chưa dứt lời, Tuấn đã ôm cô vào lòng nói: “Sao em không bảo anh. Vì anh sợ con thức giấc, với anh nghĩ em cũng muốn nhanh chóng nên mới đốt cháy giai đoạn như vậy. Từ nay mình thay đổi em nhé.”

Nghe chồng nói vậy, Linh hạnh phúc vô cùng. Cô tươi cười ôm lấy chồng, cúi đầu vào lòng Tuấn nói: “Cảm ơn anh đã hiểu em”. Thì ra, có những điều thầm kín, vợ vẫn nên chia sẻ cùng chồng. Có hiểu nhau, cảm thông cho nhau mới giữ được hạnh phúc bền lâu, Linh thầm nghĩ.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP