Cuộc sống

Sau lưng vợ, chồng "tâm sự" với người phụ nữ khác hàng năm nhưng không thừa nhận cặp bồ

Tôi mới phát hiện ra chồng mình có quan hệ rất thân thiết với một người phụ nữ. Họ thường xuyên chat, gọi điện, đi cà phê - chỉ họ với nhau. Chồng tôi tất nhiên chưa một lần nói với vợ về sự tồn tại của người phụ nữ đó.

Cho đến khi tôi tự mình phát hiện ra. Không thể nói là tôi không sốc. Nhiều lần chồng cứ nói dối tôi bận này bận nọ để thoái thác về nhà sớm hay đi với vợ, nhưng hóa ra đều là đi gặp gỡ cô ta. Sự việc đã kéo dài 16 tháng, tôi tin rằng giữa họ đã có quan hệ thể xác.

Tôi chất vấn chồng, nhưng anh ta không thừa nhận. Chồng tôi nói họ chỉ là bạn, anh không muốn kể cho tôi về tình bạn này vì nghĩ là tôi sẽ không hiểu nổi. Tất nhiên là tôi không hiểu. Có tình bạn nào trong sáng mà lại phải giấu giếm? Có mối quan hệ trong bóng tối nào kéo dài suốt hơn 1 năm mà không đi đến đích cuối là cùng nhau lên giường?

Tôi cảm thấy mình đang bị lừa dối, bị phản bội. Tại sao anh ta không nói với tôi về mối quan hệ này, lý do thực sự là gì?

Tôi đã tìm gặp người phụ nữ đó để hỏi cô ta có quan hệ gì với chồng tôi, nhưng cô ta cũng khăng khăng rằng họ chẳng có quan hệ tình cảm gì như tôi nghĩ. Cô ta cũng có chồng và vợ chồng cô ta hạnh phúc. Người phụ nữ đó thậm chí còn nói không hiểu sao chồng tôi lại không cởi mở với vợ về mối quan hệ của cô ta và chồng tôi.

Chồng tôi thay vì xin lỗi và bù đắp cho vợ thì lại tỏ thái độ tức giận vì tôi đã "phá tình bạn của chồng". Tệ hơn nữa là bạn bè và gia đình đứng về phía chồng tôi. Họ không tin anh ta làm gì khuất tất mà lại cho rằng tôi vô lý.

Tôi có vô lý không? Có tình bạn nào giữa đàn ông và đàn bà, tồn tại trong bóng tối cả năm trời, vợ không hay không biết, mà họ chỉ đơn giản là bạn, chuyện trò tán gẫu, gọi điện, và phê mà không lên giường với nhau?

Tác giả: B.H

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP