Giải trí

Sau hàng loạt biến cố, Tuấn Hưng quyết định tạm ngưng đi lưu diễn nước ngoài

Tuấn Hưng chia sẻ, không phải vì mệt mỏi mà anh ngưng không đi lưu diễn nước ngoài.

Sau hàng loạt những sự cố trong năm qua, Tuấn Hưng gây bất ngờ cho khán giả khi cho biết anh sẽ tạm ngưng đi lưu diễn ở Mỹ và các nước khác một thời gian. Chia sẻ về lý do, giọng ca Tìm lại bầu trời tâm sự anh muốn làm mới bản thân để có thêm nhiều điều khác biệt dành tặng cho khán giả.

Tuấn Hưng

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng khiến nhiều người.

"Đây cũng là cách tôi dành thời gian ở nhà với bố mẹ và chăm vợ, chăm con. Tôi không mệt mỏi nhưng sợ những người thân yêu của mình mệt mỏi vì thiếu vắng mình. Ăn ít đi một tí, tiêu ít đi một tí để được gần bên gia đình nhiều hơn một tí. Từ bây giờ, tôi sẽ bắt đầu sắp xếp cho mình một cuộc sống khác trước" - nam ca sĩ bộc bạch.

Bên dưới bình luận, không ít khán giả tiếc nuối vì thời gian tới Tuấn Hưng sẽ ít đi diễn hơn. Tuy nhiên, đa số đều cảm thấy ngưỡng mộ vì suy nghĩ của giọng ca Tìm lại bầu trời. "Một người đàn ông trưởng thành, chững chạc của gia đình. Anh nói làm em phải suy nghĩ và nhìn lại bản thân mình" - một khán giả chia sẻ.

Tuấn Hưng

Bố mẹ của Tuấn Hưng.

Năm 2018 có thể xem là năm xui đối với Tuấn Hưng bởi anh liên tục gặp sự cố, nhất là 3 tháng cuối năm. Cụ thể, vào tháng 10/2018, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bị hủy vào phút chót khiến nam ca sĩ lỗ hàng tỷ đồng. Sau đó, vì quá sốc nên anh phải nhập viện điều trị một thời gian.

Không lâu sau khi ra viện, chiếc siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng lại gặp tai nạn vỡ nát phần đầu xe, tốn khá nhiều chi phí sửa chữa. Sau đó, Tuấn Hưng gặp tai nạn khi đi đá bóng bị bóng bay vào mắt làm giảm thị lực. Thậm chí, khoảnh khắc cuối cùng của năm 2018, Tuấn Hưng cũng gặp xui khi đang hát bị đau bụng, phải nhập viện rửa ruột ngay đêm giao thừa.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP