Xã hội

Sạt lở bờ taluy vùi lấp 4 người trú mưa trong chòi, 2 phụ nữ tử vong

Trong lúc trú mưa trong căn chòi, không may bờ taluy sạt lở đã vùi lấp 4 người. Hậu quả làm 2 người tử vong, 2 người bị thương.

Tối 29/9, một lãnh đạo UBND Phường 7 (TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ sạt lở bờ taluy làm 2 người tử vong và 2 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Thị Trang Đài (30 tuổi) và Trần Thị Bích Huyền (18 tuổi); 2 nạn nhân bị thương là anh Khổng Minh Phước (31 tuổi) và anh Nguyễn Văn Cang (22 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng, tại vườn rau của hộ ông Thành (khu vực Đa Phú, Phường 7), do trời mưa to nên nhóm 4 người trên vào trú mưa tại căn chòi dùng để nông cụ làm vườn. Trong lúc trú mưa, bất ngờ bờ taluy giáp đường bị sạt lở khiến đất đá đổ ập xuống vùi lấp 4 người trong căn chòi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường. Tuy nhiên, đất đá đã vui lấp khiến 2 người phụ nữ tử vong, hai người còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Đến khoảng 17h cùng ngày, hiện trường vụ việc mới được giải tỏa xong.

Được biết, hiện trường xảy ra vụ việc là một bờ taluy cao khoảng 4 - 5m, mới được xây dựng cách đây khoảng 1 tuần, đất còn rất mới. Vì vậy, sau khi trời mưa đã xảy ra vụ sạt lở trên.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Ngọc Hùng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP