Thế giới

Sát hại người tình đang có bầu, gã trai "máu lạnh" đối diện án tử

Cơ quan chức năng cáo buộc người đàn ông này coi bạn gái là mối đe dọa lớn cho cuộc hôn nhân sắp tới của anh ta nên đã lên kế hoạch loại bỏ cô và đứa bé trong bụng.

Gã đàn ông trăng hoa

Một người đàn ông 29 tuổi ở thành phố Huntsville (bang Alabama, Mỹ) đã bị truy tố ba tội danh giết người với cáo buộc giết bạn gái đang mang thai đứa con của họ.

Nghi phạm David McCoy

Nghi phạm David McCoy vốn là cảnh sát Huntsville còn nạn nhân là Courtney Spraggins, 26 tuổi. Courtney đã có hai con từ mối quan hệ trước, quen David từ một ứng dụng mạng xã hội. Hai người sau đó hẹn hò và chuyển về sống cùng nhau. Thời điểm Courtney được tìm thấy bị bắn chết trong xe của cô vào ngày 7/1/2022, cô đang mang thai 7 tháng.

Theo điều tra của cảnh sát, David đã giấu Courtney chuyện anh ta đính hôn với người phụ nữ khác và dự định sẽ làm đám cưới vào tháng 4/2022. Courtney không hay biết gì về mối quan hệ này.

Vào ngày 17/12/2021, David lấy cớ đuổi bạn gái đang mang thai ra khỏi nhà nhưng sau đó lại bảo cô quay về với lý do để anh ta có thể chăm sóc cho cô. Tuy nhiên, đó chỉ là cái bẫy mà thai phụ không hề hay biết.

Ngày 7/1/2022, David gọi điện cho đồng nghiệp hỏi xem có báo cáo về vụ nổ súng nào gần đây hay không. Anh ta cho biết bị đánh thức bởi tiếng súng của một khẩu súng cỡ nhỏ. Không lâu sau, anh ta gọi lại thông báo có một người phụ nữ dường như đã chết gần ngôi nhà của mình.

Kế hoạch độc ác

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ tìm thấy Courtney chết trong xe của cô. David nói với đồng nghiệp rằng không biết nạn nhân là ai, có thể đã từng nhìn thấy cô một lần trước đây. David thậm chí còn giúp đồng nghiệp kiểm tra hiện trường và sau đó tuyên bố không tìm thấy điện thoại của nạn nhân hay vũ khí giết người.

Cuộc điều tra của cơ quan chức năng cuối cùng xác định David chính là tác giả của vụ giết người được dàn dựng này. Dư lượng thuốc súng cũng được phát hiện trên người viên cảnh sát này. Điện thoại của nạn nhân và khẩu súng cá nhân của David được cho là hung khí nằm trong tủ quần áo của anh ta.

Ảnh siêu âm thai nhi trong xe của Courtney và tin nhắn giữa hai người giúp các nhà điều tra tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng. Sau khi thay đổi câu chuyện của mình nhiều lần trong 5 giờ thẩm vấn, David cuối cùng thừa nhận mọi việc.

Cơ quan chức năng cáo buộc David coi Courtney là mối đe dọa lớn cho cuộc hôn nhân sắp tới của anh ta nên đã lên kế hoạch loại bỏ cô và đứa bé trong bụng.

Vào khoảng thời gian David đuổi bạn gái ra khỏi căn hộ, cô đã gửi cho anh ta một tin nhắn tuyệt vọng hỏi rằng nên làm gì khi mà đã bỏ việc để có thể ở bên anh ta. David nhắn lại: "Một viên đạn vào đầu có vẻ sẽ tốt cho tôi”.

Mẹ của Courtney cho biết trước đó cô từng mang thai với David nhưng bị sảy. Sau khi bị đuổi đi, cô đã chuyển tới sống cùng bố mẹ nhưng sau đó lại nhanh chóng bị David thuyết phục quay trở lại để rồi phải nhận về kết cục đau thương này.

Hiện tại, công tố viên đang đề xuất án tử hình với cựu cảnh sát. Phiên điều trần tiếp theo sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP