Pháp luật

Sát hại người tình đang mang thai rồi tự sát

Trong lúc cự cãi Tín đã dùng dao đâm chết người tình đang mang thai rồi tự sát theo.

Ngày 4-10, TAND TP Cần Thơ xử sơ thẩm đã tuyên phạt Lê Thành Tín (34 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) 20 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Tín và chị NTLHN (ngụ cùng địa phương) đã có gia đình riêng tuy nhiên cả hai có quan hệ tình cảm với nhau.

Sáng 4-4, chị H. điện thoại nói với Tín là đã có thai rồi tắt máy. Còn Tín thì bỏ đi uống rượu.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Tín điều khiển xe đến nhà “người tình”. Tại đây giữa Tín và chị H. xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Trong lúc tức giận, Tín lấy con dao tấn công vào ngực chị H. rồi bỏ đi.

Sau đó, chị H. chạy theo Tín đến cổng rào thì gục xuống đất. Cho rằng người yêu đã chết, Tín quay lại lượm con dao đâm vào bụng tự sát.

Bị cáo Lê Thành Tín tại tòa

Cả hai được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng chị H. đã tử vong sau đó.

Kết quả giám định pháp y cho thấy bị hại tử vong do mất máu, suy hô hấp do thủng tim; trong tử cung nạn nhân có một khối u nghi là mang thai.

Tại phiên tòa, Tín đã thừa nhận hành vi phạm tội và quỳ xin gia đình bị hại tha thứ.

Tòa nhận định, bị cáo biết rõ bị hại đang mang thai nhưng vẫn ra tay sát hại ngay trước mặt con và mẹ của bị hại. Hành vi của bị cáo mang tính chất côn đồ đã trực tiếp xâm phạm đến tính mạng của người khác cần phải bị xử lý thật nghiêm khắc. Vì thế, tòa đã tuyên bản án trên.

Tác giả: HẢI DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: sát hại , người tình , tự sát

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP