Tin địa phương

Rủ nhau ra tắm ở sông Gianh, một học sinh bị đuối nước thương tâm

Một nhóm học sinh Trường THCS Quảng Phong (thị xã Ba Đồn) sau giờ lao động ở trường rủ nhau ra sông Gianh tắm, nhưng không may một em bị đuối nước tử vong.

Sáng 10/4, ông Nguyễn Thế Sơn, Phó Chủ tịch UBND phường Quảng Phong (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước trên sông Gianh.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể học sinh bị đuối nước.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, rạng sáng cùng ngày (10/4), lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nạn nhân và bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Nạn nhân là em Lê Thanh H. (13 tuổi, trú tại Tổ dân phố 8, phường Quảng Phong) học sinh lớp 8A, Trường THCS Quảng Phong.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 9/4, sau khi hết giờ lao động tại trường, em H. cùng một nhóm học sinh khác rủ nhau đá bóng. Sau đó, cả nhóm rủ nhau xuống sông Gianh đoạn qua thôn Tân An (xã Quảng Thanh, huyện Quảng Trạch) để tắm sông.

Khi H. cùng 3 học sinh khác xuống sông đang tắm, chẳng may H. bị sẩy chân, một bạn gần đó đã cố gắng dìu H. vào bờ nhưng do sức yếu nên không cứu được.

Sau khi biết tin, chính quyền phường Quảng Phong, xã Quảng Thanh và người dân đã đến hiện trường để ứng cứu nhưng không kịp. Sau một thời gian dài tìm kiếm, đến khoảng 1 giờ sáng ngày 10/4, các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể em H. cách hiện trường không xa.

Hiện, gia đình đang làm thủ tục mai táng cho em H. theo phong tục của địa phương.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP