Giới trẻ

Rủ bạn gái đi xem bóng đá, thanh niên tạo bất ngờ ở phút thứ 40 khiến SVĐ Lạch Tray 'vỡ òa'

Ở phút 40 của trận đấu, khi CLB Hải Phòng dẫn trước với tỷ số 2-0, Quốc Tuấn đã quỳ xuống trước mặt Lan Anh trong tiếng hò reo không ngớt.

Tối ngày 6/8, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ màn cầu hôn đặc biệt ở SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng). Trong những bức ảnh, bạn nữ ôm bó hoa lớn, hạnh phúc nép vào người bạn trai, mọi người xung quanh hò reo, cổ vũ nhiệt tình.

"Hôm nay các cổ động viên Hải Phòng đã tạo nên một khoảnh khắc cực kỳ tình cảm khi một cổ động viên nam cầu hôn thành công bạn gái ngay trên chảo sân nhà! Xin chúc mừng anh. Hải Phòng hôm nay có thể thắng, có thể hòa mà cũng có thể thua nhưng riêng về phần mình thì anh của ngày hôm nay chắc chắn đã là một nhà vô địch”, một diễn đàn mạng xã hội đăng tải dòng trạng thái kèm loạt ảnh ấn tượng.

Màn cầu hôn ở SVĐ Lạch Tray gây "bão" mạng

Theo tìm hiểu tối qua (6/8), trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng) đã diễn ra trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Thép Xanh Nam Định (vòng 5 giai đoạn 2 V-League). Nhân vật chính được nhắc tới là Quốc Tuấn (sinh năm 1999) và Lan Anh (sinh năm 2001, cùng quê Hải Phòng).

Chia sẻ về màn cầu hôn, Quốc Tuấn cho biết mọi thứ đã được lên kế hoạch và chuẩn bị xong xuôi trước khi trận đấu diễn ra. Chàng trai tự tin khẳng định rằng dù tỉ số của CLB Hải Phòng ngày hôm nay có ra sao thì vẫn sẽ cầu hôn bạn gái.

Trước khi đến sân, Tuấn đã lén mua hoa và nhẫn. Khi trận đấu diễn ra đến phút thứ 40, CLB Hải Phòng dẫn trước với tỉ số 2-0, Tuấn đã quỳ xuống cầu hôn Lan Anh trong tiếng hò reo không ngớt.

"Mình cũng hỏi ý kiến của anh em và cuối cùng đưa ra thống nhất là tổ chức ở phút 40, vì tầm ấy gần hết hiệp 1 rồi, sau đó mọi người có thể ở lại, chung vui cùng chúng mình thời gian lâu hơn.

Mình chỉ chuẩn bị một bó hoa, một chiếc nhẫn thôi. Lúc cầu hôn, vừa run vừa ngại, đổ mồ hôi. Mà cũng không biết là mồ hôi hay nước mắt vì hạnh phúc nữa", Tuấn bộc bạch.

Tuấn và Lan Anh thường đi xem bóng đá cùng nhau

Tuấn và Lan Anh yêu nhau hơn 2 năm, cả hai đều ở gần nhà nhau. Cặp đôi có chung niềm đam mê cuồng nhiệt với bóng đá, đặc biệt đều là "fan cứng" của CLB bóng đá Hải Phòng.

"Sau khi yêu nhau, mình hay đưa bạn gái đi xem, sân nhà, sân khách đều đi nên mê theo mình từ lúc nào không hay. Mình gắn bó với đội bóng từ năm 2016 nên muốn quyết định cầu hôn cô ấy ở sân vận động, giữ một chút kỉ niệm tại nơi mà cả thanh xuân đã gắn bó", Tuấn nói.

Tuấn là cổ động viên cuồng nhiệt của CLB Hải Phòng

Chàng trai quê Hải Phòng rất hạnh phúc vì tìm được người bạn đời có chung sở thích, đam mê. Cả hai dự định 2 tháng tới sẽ tổ chức đám cưới, về chung một nhà.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP