Thể thao

Ronaldo được cả Tổng thống và Chủ tịch QH Bồ Đào Nha đích thân úy lạo

Tổng thống và Chủ tịch quốc hội Bồ Đào Nha đã có buổi gặp mặt toàn bộ đội tuyển quốc gia nước này. Động thái này diễn ra chỉ vài ngày trước khi Thủ tướng Bồ Đào Nha đến sân thăm hỏi các cầu thủ.

Từ phải qua trái (hàng 1): Ronaldo, Chủ tịch QH Rodrigues, Tổng thống Sousa, HLV Santos

Hôm 6.6, Tổng thống Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa và Chủ tịch quốc hội nước này Ferro Rodrigues đã có buổi gặp mặt các cầu thủ Bồ Đào Nha nhằm úy lạo tinh thần trước khi sang Nga dự World Cup.

Đội trưởng Cristiano Ronaldo và HLV Fernando Santos là hai người vinh dự được xếp cạnh Tổng thống và Chủ tịch Quốc hội nước này khi chụp hình chung. Đội tuyển Bồ Đào Nha đang là trung tâm chú ý của người dân nước này trong dịp World Cup 2018, đặc biệt là sau khi họ vô địch Euro 2016.

Trước đó ít ngày, Thủ tướng Bồ Đào Nha Antonio Costa cũng đến thăm các cầu thủ. Khác với Tổng thống hẹn gặp cầu thủ tại Viện bảo tàng Quốc gia thì Thủ tướng Costa xuống tận sân bắt tay các cầu thủ còn đang mặc áo tập luyện.

Thủ tướng Bồ Đào Nha Antonio Costa đến thăm các cầu thủ

Liên quan đến việc thăm các cầu thủ, tân thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez hôm 5.6 cũng gặp mặt các cầu thủ xứ đấu bò để động viên tinh thần trước khi sang Nga dự World Cup. Đã có 'sự cố' xảy ra khi thủ môn De Gea không vỗ tay sau bài phát biểu của ông Pedro Sanchez. Lý do là De Gea chưa hết bực vì việc ông Sanchez từng phát biểu rằng De Gea không xứng khoác áo đội tuyển cách đây 2 năm.

Tác giả: A.T

Nguồn tin: motthegioi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP