Thể thao

Ramos: 'Real đứng trên mong muốn cá nhân của Ronaldo'

Trung vệ người Tây Ban Nha cho rằng Cristiano Ronaldo ra đi vì đặt bản thân lên trên lợi ích của Real.

*Trận đấu tranh Siêu Cup châu Âu giữa Real và Atletico diễn ra lúc 2h00 ngày 16/8, theo giờ Hà Nội.

Siêu sao Bồ Đào Nha phát biểu vào đầu tuần này: "Juventus giống một gia đình, không như CLB khác". Đây là động thái được cho nhắm vào đội bóng cũ Real, nơi Ronaldo thi đấu chín mùa giải. Tuy nhiên, đội trưởng Real là Sergio Ramos nhanh chóng có lời đáp lại người đồng đội cũ.

"Chúng tôi luôn cảm thấy như một gia đình tại Real nên tôi không biết Ronaldo nói về điều gì", Ramos chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận tranh Siêu Cup châu Âu. "Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thành công bởi đội bóng đã đoàn kết như một gia đình. Ronaldo từng là một phần của gia đình này, và đây cũng là điều chúng tôi tiếp tục duy trì trong tương lai".

Ronaldo và Ramos trong lễ mừng danh hiệu vô địch Champions League mùa 2017-2018. Ảnh: AFP.

"Dĩ nhiên mất cầu thủ như Ronaldo không phải điều tích cực, nhưng lịch sử Real đã chứng minh đội bóng vẫn thành công dù các ngôi sao tới rồi đi. Không ai có thể đứng cao hơn Real, và Ronaldo là người lựa chọn ra đi. Tinh thần toàn đội quan trọng hơn bất cứ mong muốn cá nhân nào".

Ronaldo và Ramos là công thần trong giai đoạn thành công của Real với bốn danh hiệu Champions League ở năm mùa giải gần nhất. Bộ đôi này còn cùng nhau giành hai chức vô địch La Liga, hai Cup Nhà Vua, hai Siêu Cup châu Âu, hai Siêu Cup Tây Ban Nha và ba FIFA Club World Cup.

Đây không phải lần đầu tiên Ramos có phát ngôn nhằm đáp trả lại Ronaldo. Kết thúc mùa giải trước, trung vệ này từng chấn chỉnh đồng đội cũ khi Ronaldo tuyên bố về khả năng chia tay Real. Sự thật là Ronaldo quyết định tới Juventus trong thương vụ diễn ra chóng vánh với giá 116 triệu đôla.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ramos , Real , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP