Pháp luật

Ra tay sát hại anh họ vì bị từ chối đi cà phê

Ngày 1/11, tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam), Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Thanh Khôi (24 tuổi, trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Khôi là anh em bà con với H.Q.K. ở gần nhà nhau. Vào sáng ngày 1/4/2018, Khôi gặp anh K. và rủ anh đi uống cà phê nhưng anh K. từ chối. Khôi bỏ đi cà phê nhưng đến trưa cùng ngày, nhớ lại câu chuyện lúc sáng; cho rằng anh K. coi thường mình nên Khôi về nhà lấy một chiếc rựa sang nhà tìm K. để trả thù.

Bị cáo Bùi Thanh Khôi tại phiên tòa


Khi sang nhà K., phát hiện anh họ đang chơi game ở sân nhà, Khôi tiến tới dùng rựa chém nhiều nhát vào đầu, cổ của K., sau đó vứt rựa tại hiện trường và bỏ về nhà. Nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Riêng Khôi, sau khi về nhà đã lấy nhiều loại thuốc tây uống vào để tự tử nhưng được phát hiện và được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Quá trình điều tra, Khôi đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, phù hợp với các tài liệu, chứng tứ mà cơ quan điều tra thu thập được.

Sau khi xem xét lời khai và các tình tiết trong vụ án, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Bùi Thanh Khôi 20 năm tù giam về tội “Giết người”.

Được biết, đối tượng Khôi là con nghiện, có nhiều tiền sự về sử dụng trái phép chất ma túy.

Tác giả: C.Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP