Xã hội

Ra nghĩa trang thắp hương ngày rằm tháng bảy, 4 người đi ô tô bị tàu hỏa tông thương vong

Chiếc xe ô tô đang trên đường băng qua đường ngang dân sinh ra nghĩa trang thắp hương ngày rằm đã bị tàu hỏa tông trực diện khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Trưa ngày 25/8, ông Nguyễn Như Mai, Chủ tịch UBND xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn đường sắt kinh hoàng làm 2 người chết tại chỗ, 2 người khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.


Thông tin ban đầu, khoảng 10h25 sáng cùng ngày, tàu hỏa đang chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội. Khi tới đường ngang dân sinh địa bàn xã Hưng Mỹ đã tông trực diện xe ô tô biển kiểm soát Nghệ An trong lúc băng qua đường đã không chú ý quan sát.

Tại hiện trường, ô tô bị hư hỏng toàn bộ, một bánh phía sau bị bay ra khỏi trục. Nhiều người dân phải hỗ trợ đưa các nạn nhân ra khỏi chiếc xe gặp nạn.

Người dân đưa người bị nạn ra ngoài.

Theo lãnh đạo xã Hưng Mỹ, xe ô tô gặp nạn chở người dân ở Nghĩa Đàn về quê xã Hưng Mỹ ăn ngày rằm. Một số người ở trong nhà, số còn lại đi lên xe đang ra nghĩa trang thắp hương cho người thân thì gặp tai nạn.

Ông Mai cho biết thêm, tuyến đường băng qua đường sắt mới được quy hoạch thành đường liên xã và chưa có barie chắn.

Hiện các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để nhanh chóng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tàu hỏa , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP