Video

Tàu hỏa chạy 'đường sông' ở Yên Bái

Cơn mưa lớn khiến tuyến đường sắt biến thành sông, nhưng đoàn tàu chở hàng vẫn lao vun vút khiến người xem sửng sốt.

Mạng xã hội lan truyền video ghi cảnh một đoàn tàu chở hàng chạy vun vút dù đường ray ngập trong nước. Nhiều người dân đứng hai bên đường xem cảnh tàu đi qua. Video này do Facebook Mai Mai quay lại sáng 21/7 ở Yên Bái, kèm dòng chú thích: "Khi mà mưa to ngập mày ngập mặt thì đường sắt cũng hóa thành đường thủy luôn. Thương thay các tỉnh thành đang chịu mưa lũ quét".



Sau khi đăng tải, video đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Nhiều người ví đoàn tàu như đang chạy trên sông. Facebook Thái Linh viết: "Xem mà giật mình, nhìn chẳng khác gì như trong phim hoạt hình "Vùng đất linh hồn"". Còn Facebook Phạm Duy bình luận: "Bác tài lái tàu quá kinh nghiệm, không nhìn thấy đường ray mà vẫn lái được hay vậy". Cùng quan điểm, Facebook Nguyễn Xuân Toàn hài hước: "Cuối cùng cũng có ngày bắt được chuyến tàu thuỷ ở một nhà ga xe lửa".

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cho rằng, lái tàu trên đường ray ngập nước như vậy là quá nguy hiểm. Facebook Ngô Kiên viết: "Tài xế lái tàu hỏa quá liều, lỡ có một vật cản trên ray tàu thì sao? khi đó tai nạn xảy ra thì trách nhiệm thuộc về ai?".

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 13/7 đến nay, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới vắt qua Trung Bộ, kết hợp với một số vùng xoáy thấp phát triển ở trên khu vực Bắc Bộ, miền Bắc và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình mưa lớn. Lũ sông Thao tại Yên Bái, sông Hoàng Long tại Ninh Bình đã lên báo động 3, mức nguy hiểm nhất. Toàn khu vực có 10 người chết, 11 người mất tích, đều ở Yên Bái và Thanh Hóa. Dự báo, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ còn có mưa to trong nhiều ngày tới.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP