Giáo dục

Quảng Trị: Nghi có kẻ lạ xuất hiện, nhà trường cảnh báo học sinh cảnh giác

Ngày 6/4, thầy giáo Lê Minh Giám - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hùng Vương (TP Đông Hà, Quảng Trị) xác nhận, nhà trường đã phát đi thông báo cho phụ huynh và học sinh nâng cao tinh thần cảnh giác trước những đối tượng lạ mặt. Thông báo trên được dán ở các phòng học trong trường, nhằm cảnh báo cho phụ huynh và học sinh biết.

Thông báo được dán ở cửa các phòng học

Trong thông báo này, nhà trường yêu cầu các giáo viên quán triệt cho học sinh của mình tuyệt đối không nghe lời và đi theo người lạ, không đeo trang sức đắt tiền khi đến trường, nhắc bố mẹ đến đón con đúng giờ.

Theo thông tin từ phía nhà trường, ngày 5/4, chị Nguyễn Thị Mùi, phụ huynh em T.T.T.H (học sinh lớp 4) đến trường trình báo có đối tượng lạ mặt mạo danh là “người quen” của bố mẹ đến đón học sinh.

Học sinh H. kể: Vào trưa thứ Tư, sau khi tan học em và một bạn học sinh khác đứng ở cổng trường để chờ phụ huynh đến đón. Tuy nhiên, khi đang chờ ở cổng thì xuất hiện một nam thanh niên đến và nói với cháu H. là “Ba, mẹ cháu nhờ chú đón về”. Nhưng em H. đã bình tĩnh từ chối và nói: “Cháu không quen chú” nên thanh niên này bỏ đi.

Thông báo yêu cầu phụ huynh học sinh đến con đúng giờ và tuyệt đối không nghe lời người lạ

Thầy Lê Minh Giám - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hùng Vương cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin từ phía phụ huynh học sinh, Ban giám hiệu nhà trường đã mời công an phường đến để ghi nhận sự việc.

"Hiện chưa thể khẳng định thông tin trên có chính xác hay không, cần phải chờ cơ quan chức năng làm rõ. Nhưng việc nhà trường ra thông báo đến phụ huynh và học sinh cũng nhằm cảnh báo, nâng cao tính cảnh giác trước người lạ", thầy Giám nói.

Tác giả: Đ. Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP