Thể thao

Quang Hải sẽ sang La Liga tập cùng CLB Alaves

Tiền vệ đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải sẽ tập cùng đội Alaves. Ngoài ra, anh dự khán một số trận đấu có sự góp mặt của Barcelona hoặc Real Madrid ở La Liga.

Vào trung tuần tháng 3 đến đầu tháng 4/2019, Nguyễn Quang Hải sẽ có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha. Đây là lời mời từ đại diện một trong những giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới La Liga.

Quang Hải sẽ có 10 ngày ăn, tập cùng CLB đang thi đấu tại La Liga là Deportivo Alaves. Trong thời gian này, Quang Hải sẽ được theo dõi trực tiếp một trận đấu của CLB Barca hoặc Real Madrid.

Quang Hải sẽ tập cùng đội bóng Tây Ban Nha từ 1-2 buổi. Đó cũng là những buổi tập thường lệ của đội Alaves.

 Quang Hải

Quang Hải sẽ sang La Liga tập luyện cùng CLB Alaves. Ảnh: Thuận Thắng.


Deportivo Alaves giành quyền lên chơi tại La Liga vào hè năm 2016. Từ đó đến nay, họ đã trụ lại được giải đấu cao nhất Tây Ban Nha đến 3 mùa giải. Hiện tại, Alaves xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga.

Chiến thắng ấn tượng gần đây nhất của Alaves là trận đấu với Real Madrid. Đoàn quân của ông Abelardo Fernandez thắng tối thiếu 1-0 đủ để tạo nên cơn địa chấn đầu mùa giải 2018/2019. Ấn tượng với Alaves là bởi họ là tập thể không có ngôi sao. Và Quang Hải sẽ có những trải nghiệm cùng Alaves.

Trái với những thông tin trước đó cho rằng Quang Hải sẽ thử việc ở đội bóng nói trên, tuy nhiên, nhiều khả năng chuyến đi là để quảng bá hình ảnh giải La Liga đến nhiều người hâm mộ Việt Nam. Gần đây, La Liga bắt đầu chú ý đến thị trường Việt Nam, thậm chí họ còn bổ nhiệm một đại sứ ở khu vực Đông Nam Á.

 Alaves

Alaves từng đánh bại Real Madrid ở mùa giải năm nay. Ảnh: AFP.

Theo nguồn tin của Zing.vn, bên cạnh Nguyễn Quang Hải sẽ có một đồng đội của anh ở CLB Hà Nội tham gia trong chuyến đi này. Có thể đó sẽ là hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu hoặc tân binh thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Đây cũng là cơ hội tốt để các học trò của HLV Park Hang-seo ghi điểm tại Tây Ban Nha trước khi nghĩ đến việc mình có thể sống và thi đấu ở môi trường bóng đá châu Âu.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: CLB Alaves , Alaves , quang hải , la liga

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP