Giới trẻ

Sau trận thắng của tuyển Việt Nam, Quang Hải chia sẻ một tin nhắn rất đặc biệt khiến người hâm mộ thả like ầm ầm

Tin nhắn này được tiền vệ gốc Việt Yohan Cabaye - Cựu tuyển thủ Pháp gửi tới Quang Hải và đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ trẻ này.

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Jordan ở vòng 1/8 đã khiến nhiều người không khỏi tự hào và xúc động. Chiến thắng đó không chỉ là đấu pháp đúng đắn mà còn là sự nỗ lực bền bỉ của các cầu thủ. Bên cạnh những cái tên như Công Phượng, Trọng Hoàng, Văn Đức, Quế Ngọc Hải... cái tên cũng khiến mọi người ấn tượng là Nguyễn Quang Hải. Có chiều cao khiêm tốn nhưng kỹ thuật và sự thông minh trong cách chơi bóng cùng chân trái dẻo nên Quang Hải cũng gây cho cầu thủ Jordan nhiều áp lực.

Trong số các khán giả có mặt theo dõi trận đấu trên của đội tuyển Việt Nam ở UAE có tiền vệ gốc Việt Yohan Cabaye - Cựu tuyển thủ quốc gia Pháp. Sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, cầu thủ Quang Hải đã nhận được tin nhắn từ cựu tuyển thủ Pháp này.

cầu thủ

Trong tin nhắn, Yohan Cabaye viết: "Xin chào. Anh đã xem trận đấu hôm qua và anh phải nói là thích cách chơi bóng của em. Cứ thi đấu tốt như vậy nhé. Anh sẽ đến xem để cổ vũ cho bạn vào thứ 5. Bà anh là người Việt Nam nên tôi có tình yêu đặc biệt dành cho Việt Nam. Chúc một ngày tốt lành nhé".

Ngay sau đó, Quang Hải đã nhắn tin lại rất từ tốn: "Cảm ơn anh rất nhiều. Em cũng là một fan của anh, vui vì được cổ vũ từ anh".

Đáp lại sự quan tâm của đồng nghiệp ở Pháp, cầu thủ Nguyễn Quang Hải ghi dòng caption tiếng Anh trên mạng xã hội có nghĩa là: "Cảm ơn Yohan, hi vọng được gặp lại anh".

Yohan Cabaye sinh năm 1986, là một tiền vệ khá nổi tiếng tại châu Âu có bà nội Lê Thị Hoa là một người Việt Nam, gốc gác Hải Phòng.

Đoạn tin nhắn này đã được cầu thủ Nguyễn Quang Hải chia sẻ trên mạng xã hội Instagram và nhận được hàng chục ngàn lượt like của người hâm mộ. Nhiều fan bất ngờ khi một cựu tuyển thủ Pháp nhắn tin quan tâm và động viên một cầu thủ Việt Nam như vậy. Điều đó cho thấy sức ảnh hưởng của đội tuyển Việt Nam và tài năng của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã được nhiều người biết đến.

"Được cựu tuyển thủ quốc gia Pháp nhắn tin thì hay rồi, đúng là giải đấu hàng đầu châu lục có khác. Cố gắng nhé Quang Hải, em hãy làm rạng danh đất nước", một cư dân mạng bình luận.

Một người khác cho hay: "Trận gặp Nhật Bản hãy cố gắng lên các anh. Tụi em luôn ở bên anh dù thắng hay thua, tụi em không cần các anh phải quá siêu như Messi hay Ronaldo mà chỉ cần các anh là chính bản thân mình".

Một cô gái thì bày tỏ: "Wow, còn gì hạnh phúc hơn. Cố lên anh và cả đội tuyển nhé".

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP