Du lịch

Quảng Bình triển khai chiến dịch quảng bá du lịch trên Google Art and Culture

Chiều 25/6, thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp Google triển khai chiến dịch quảng bá du lịch các điểm đến du lịch hàng đầu tại miền Trung trên nền tảng video lớn nhất thế giới Youtube và Thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Art and Culture.

Các hang động độc đáo và vô cùng kỳ vĩ như động Phong Nha, động Thiên Đường, hang Én, hang Tiên,… sẽ được giới thiệu trên Google Art and Culture. Ảnh TL

Chiến dịch quảng bá này bao gồm hai nội dung chính là chương trình quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của các địa phương trên Thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Art and Culture và Chương trình khám phá vẻ đẹp du lịch và văn hóa Việt Nam (Google Adventure Việt Nam). Trong đó, chương trình giới thiệu, quảng bá những giá trị văn hóa, du lịch tiêu biểu nhất của các tỉnh trên nền tảng tìm kiếm Google sẽ thực hiện một bộ ảnh (hơn 1.000 tấm) giới thiệu cụ thể về những danh lam, thắng cảnh tuyệt mỹ, công trình văn hóa tiêu biểu của 4 tỉnh thành trên Google Arts & Culture (www.artsandculture.google.com).

Chương trình đã thực hiện việc chụp ảnh, quay phim và thu thập dữ liệu tại các tỉnh từ ngày 6 - 24/6/2019 và dự kiến sẽ trưng bày trên Thư viện Google Art and Culture vào quý III/2019.

Được biết, nền tảng kỹ thuật số Google Arts & Culture có khoảng 370 triệu lượt xem từ hơn 66 triệu người dùng khắp nơi trên thế giới với khoảng 2.000 đối tác toàn cầu từ hơn 80 nước trên thế giới.

Trong đó trưng bày hơn 11.500 bộ ảnh triển lãm và tour du lịch nhập vai cùng hơn 6 triệu cổ vật. Mỗi tháng, có hơn 500 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật trên Google.

Sự phối hợp trên, Sở Du lịch Quảng Bình là đối tác, ký kết hợp đồng với Google Art and Culture và làm đại diện, đầu mối cho các tỉnh, thành phố gồm Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và phối hợp Google châu Á - Thái Bình Dương triển khai chiến dịch quảng bá du lịch, văn hóa được xem là chương trình trọng tâm của Google tại Việt Nam trong năm nay.

Trong thời gian tới, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục hợp tác với Google trong việc quảng bá du lịch ra các thị trường quốc tế trên các nền tảng tìm kiếm và dịch vụ miễn phí của Google cũng như hỗ trợ phát triển hệ thống marketing kỹ thuật số cho ngành du lịch Quảng Bình.

Tác giả: Trần Phong

Nguồn tin: Báo Công luận

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP