Giáo dục

Quảng Bình trao giải thưởng cho 21 giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc THPT

21 giáo viên tại Quảng Bình đoạt giải tại Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc THPT được trao thưởng.

Ông Đặng Ngọc Tuấn, giám đốc Sở GD&ĐT trao giải Nhất cho các giáo viên.

Chiều 15/3, Sở GD&ĐT Quảng Bình tổng kết, trao thưởng cho những giáo viên (GV) đạt thành tích cao tại Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc THPT cấp tỉnh, năm học 2023-2024.

Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi có sự tham gia của 43 GV đến từ 24 đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT.

Theo đánh giá, đa số GV thể hiện khá tốt năng lực sư phạm, kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm.

Các giáo viên được khen thưởng.

Ở phần thi thực hành, nhiều GV đã vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực, phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh.

Học sinh được trao đổi, thảo luận nhóm và biết vận dụng những kiến thức đã học để giải quyết các vấn đề trong thực tiễn. Đối với phần thi trình bày biện pháp, hầu hết GV sử dụng hiệu quả các thiết bị, thiết kế bài trình bày sinh động.

Nhiều giải pháp có chất lượng chuyên môn cao tập trung vào việc giải quyết các vấn đề xuất phát từ thực tiễn công tác chủ nhiệm lớp ở các trường học; hình thức trình bày đẹp, sinh động.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 21 giải thưởng gồm 3 giải Nhất, 4 giải Nhì, 5 giải blBa, 9 giải Khuyến khích cho những GV thể hiện tốt các phần thi.

Ba giải Nhất thuộc về các cô giáo: Trần Thị Lành (Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp), Đỗ Thị Hoàng Uyên (THPT Quảng Ninh), Trần Thị Huyền (THPT Trần Hưng Đạo).

Hội thi GV chủ nhiệm lớp giỏi bậc THPT diễn ra từ ngày 11-15/3.

Tác giả: Đức Tài

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP