Tin địa phương

Quảng Bình: Trao giải bóng chuyền nữ ngành GD&ĐT năm 2018

Ngày 4/3, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ trao giải bóng chuyền nữ ngành GD&ĐT năm 2018. Giải nhất khối trực thuộc sở thuộc về trường THPT Lê Hồng Phong và giải nhất khối các phòng GD&ĐT thuộc về phòng GD&ĐT TP. Đồng Hới.

Giải bóng chuyền đã mang lại cho khán giải nhiều trận đấu hấp dẫn và gay cấn.

Tham dự giải năm nay có 22 đơn vị của 02 hệ thống giải với hơn 300 VĐV, giải các Phòng GD&ĐT gồm 8 đội bóng của 8 Phòng GD&ĐT, giải các trường phổ thông trực thuộc gồm 14 đội của 13 trường phổ thông trực thuộc và cơ quan Sở GD&ĐT.

Theo đánh giá của ban tổ chức giải, nhiều đơn vị tham gia đã có sự nỗ lực cố gắng và đã có sự đầu tư tốt cho phong trào tập luyện và thi đấu thể thao của đơn vị. Các VĐV tham gia thi đấu nhiệt tình, sôi nỗi, thể hiện tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết thân ái và đậm nét tinh thần thể thao cao thượng.

Ông Đinh Quý Nhân, giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình trao cúp, cờ, giấy khen và hoa cho đội phòng GD&ĐT Tp. Đồng Hới - vô địch khối các phòng GD&ĐT.

Trong thời gian qua, cùng với phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, các trường học trong toàn tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT hướng tới ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và các sự kiện lớn diễn ra trong năm, trong đó có phong trào tập luyện và thi đấu môn Bóng chuyền hướng tới giải Bóng chuyền nữ của ngành được diễn ra rộng khắp trong toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên.

Tác giả: Vĩnh Quý

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP