Tin địa phương

Quảng Bình: Sẽ xử lý nghiêm bác sĩ siêu âm say rượu trong giờ làm

Ban Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết, sẽ xử lý nghiêm khắc đối với việc một nam bác sĩ uống rượu trong giờ làm việc.

Trước đó, bệnh nhân phản ánh qua đường dây nóng của Bộ Y tế việc bác sĩ Phan Tùng Lâm, 54 tuổi, Trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch có biểu hiện say rượu trong giờ làm việc.

Khi chuẩn bị vào phòng khám để siêu âm, bệnh nhân phát hiện bác sĩ Lâm mặt đỏ, phả ra hơi rượu. Lo sợ chẩn đoán không đúng, bệnh nhân đã chủ động dừng khám và bỏ đi nơi khác.

Bệnh nhân phản ánh đến đường dây nóng Bộ y tế vụ bác sĩ say rượu


Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phía người dân, lãnh đạo Bệnh viện đã mời bác sĩ Phan Tùng Lâm lên làm việc. Bước đầu, bác sĩ Lâm đã nhận lỗi, cho rằng do đúng ngày khai mạc World Cup 2018 nên có làm vài ly bia với bạn bè.

Ông Nguyễn Tất Thắng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình khẳng định sẽ xử lý nghiêm sự việc này.

Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch, nơi bác sĩ Lâm làm việc

“Lãnh đạo bệnh viện đã mời bác sĩ Lâm lên làm việc, bác sĩ công nhận mình có lỗi, hứa sẽ khắc phục bữa nay không uống rượu trong giờ làm việc và trong giờ trực nữa. Ban lãnh đạo Bệnh viện sẽ họp, có phiên để kiểm điểm Bác sĩ Lâm rõ ràng trong vấn đền này”, ông Nguyễn Tất Thắng cho biết./.

Tác giả: CTV Thanh Tuấn

Nguồn tin: BÁO ĐIỆN TỬ VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP