Tin địa phương

Quảng Bình: Mua bán quả anh túc tươi qua Facebook, cả vợ lẫn chồng bị công an 'hỏi thăm'

Sau khi nhận quả anh túc tươi, Phan Ngọc Minh Diệp gọi điện bảo vợ đi giao cho khách thì bị bắt quả tang.

Chiều ngày 14.1, lực lượng Công an H.Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết đã bắt quả tang một người đang tàng trữ, chuẩn bị bán quả anh túc tươi trái phép.

anh túc

Hằng và tang vật quả anh túc tươi chưa kịp giao
ẢNH: TRƯƠNG QUANG NAM

Theo lời khai ban đầu của Phan Ngọc Minh Diệp (tên gọi khác là Cóc; 28 tuổi, ở TT.Nông trường Việt Trung, H.Bố Trạch, Quảng Bình), trưa ngày 13.1, Diệp gọi điện thoại cho 1 người có tài khoản Facebook là “Ông Trùm Nấm” để mua 3 kg quả anh túc tươi (với giá 1 triệu đồng/kg).

Đến khoảng 23 giờ ngày 13.1, tài khoản Facebook “Ông Trùm Nấm” chuyển cho Diệp 3 kg quả anh túc tươi bằng đường xe khách. Diệp xuống ngã ba Bắc Lý (TP.Đồng Hới) đón xe khách nhận quả anh túc.

anh túc

Diệp tại cơ quan công an
ẢNH: TRƯƠNG QUANG NAM

Đến chiều ngày 14.1, Diệp đi Đồng Hới rồi gọi điện thoại cho vợ là Nguyễn Thị Thúy Hằng (21 tuổi) đem số quả anh túc trên đi bán cho 1 người có tài khoản Facebook là “Linh Võ” tại ngã ba Quyết Tiến (TT.Nông trường Việt Trung). Trong lúc Hằng đang chờ giao hàng thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Diệp khai không biết nhân thân người có nickname “Linh Võ”. Số hàng anh túc Diệp bán lại với giá 1,5 triệu đồng/kg để khách ngâm rượu.

Hiện vụ việc đang được Công an H.Bố Trạch điều tra làm rõ.

Tác giả: TRƯƠNG QUANG NAM

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP