Tin địa phương

Quảng Bình: Lời kể đau xót của người mẹ tin rằng con gái 4 tuổi bị kẻ xấu hãm hại

Phát hiện con gái chảy máu vùng kín bất thường, người mẹ lập tức đưa đến bệnh viện khám đồng thời báo cơ quan chức năng vì cho rằng bé đã bị xâm hại.

Thời gian gần đây, một bà mẹ trẻ liên tục đăng đàn lên mạng xã hội kêu cứu về việc con gái nghi bị xâm hại. Đó là câu chuyện của người phụ nữ tên Cao Thị Thanh B. (21 tuổi, xã Hồng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình).

Được biết, chị Cao Thị Thanh B. và anh Đinh H. (26 tuổi) có hai đứa con gái, cháu đầu là U.N. (4 tuổi).

Chị B. bế cháu N. buồn bã kể chuyện con bị xâm hại - Ảnh: Vietnamnet

Chia sẻ với báo chí, chị B. cho biết, N. đã nghỉ học gần 1 năm nay vì không nói được sau một trận sốt cao. Bình thường bé gái 4 tuổi chỉ chơi quanh nhà với em. Tuy nhiên, chiều ngày 18/2, N. có đi chơi với một người đàn ông chăn trâu ở cùng thôn.

Lúc về, người mẹ tá hỏa khi phát hiện vùng kín con gái chảy máu. Thời điểm trên, vợ chồng chị đã dùng nước rửa cho con gái và phát hiện có bất thường trong âm hộ N. Nghi ngờ con gái bị kẻ xấu xâm hại tình dục, gia đình đã đưa bé đến bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa thăm khám, đồng thời trình báo với cơ quan công an.

Hôm xảy ra sự việc, bé N. chơi ở khu vực đất trống gần nhà - Ảnh: NĐT

Tại bệnh viện, bác sĩ kết luận cháu N. có bị thương ở bộ phận sinh dục. Trả lời báo chí, ông Đinh Viễn Anh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa cho hay, bé N. được đưa vào bệnh viện trong tình trạng chảy máu ở bộ phận sinh dục, có vết xước.

Tuy nhiên, về vấn đề bé N. có bị xâm hại hay không, ông Anh không thể khẳng định và cho biết sẽ phối hợp với phía cơ quan điều tra, làm rõ.

Trong một diễn biến khác, ngay sau khi nhận được đơn trình báo của chị B., Công an huyện Minh Hóa nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Sau thời gian thụ lý, Công an huyện Minh Hóa đã gửi thông báo về kết luận giám định Trung tâm giám định Y khoa – Pháp y tỉnh Quảng Bình.

Qua giám định, các bác sĩ kết luận, tầng sinh môn của cháu N. có vết trầy xước da đường kính 0,5cm, cơ quan sinh dục ngoài không bị tổn thương, màng trinh không rách, HIV âm tính, không mắc bệnh lây truyền qua đường sinh dục, không tìm thấy tinh trùng trong dịch âm đạo, hậu môn không bị tổn thương.

Liên quan đến vụ việc, trả lời trên tờ Dân Trí, Thượng tá Phan Thanh Phương, Trưởng Công an huyện Minh Hóa cho biết, căn cứ vào kết luận giám định pháp y này cho thấy không có sự việc bé gái bị xâm hại, nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Minh Hóa không khởi tố vụ án, đồng thời thông báo kết quả điều tra cho gia đình cháu N.

Dù cơ quan điều tra đã có kết luận không có việc cháu N. bị xâm hại nhưng người mẹ trẻ vẫn đăng đàn cầu cứu, mong muốn tìm lại công bằng. Người mẹ trẻ chia sẻ trên Vietnamnet: "Gia đình tôi nghi ngờ có người đã thực hiện hành vi xâm hại đến cháu nhưng chưa đến mức rách màng trinh hay tổn thương phía trong vùng kín mà thôi. Chúng tôi mong muốn việc này được làm rõ, trả lại công bằng cho con tôi".

Tác giả: Việt Kha

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP