Tin địa phương

Quảng Bình hoàn thành đường vào mộ Mẹ Suốt

Báo điện tử Một Thế Giới ngày 7.8 đăng bài “Tìm mộ Mẹ Suốt”, phản ánh mộ của anh hùng ngành giao thông vận tải không nằm trong nghĩa trang liệt sĩ xã Bảo Ninh (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) mà nằm tại nghĩa trang nhân dân của xã, đường vào mộ phải vượt cồn cát, không có biển chỉ dẫn, nhiều du khách thập phương tìm viếng mộ không biết đường.

Ráng chiều bên mộ Mẹ Suốt

Sau khi báo đăng, Giám đốc Sở GTVT Quảng Bình Phạm Quang Hải đã có chuyến thị sát viếng mộ Mẹ Suốt, ông đã phát động toàn đơn vị ủng hộ, mỗi cá nhân một ngày lương, nhằm làm đường vào mộ Mẹ Suốt. Sau một tháng phát động, thi công, ngày 15.9, đúng kỷ niệm 50 năm ngày mất của mẹ, đường vào mộ Mẹ Suốt dài hơn 100m, rộng hơn 1,5m, hai bên bó đá tự nhiên, giữa lát gạch, trị giá gần 200 triệu đồng đã được đưa vào sử dụng. Trên đường bê tông ra biển Bảo Ninh tại thôn Cừa Thôn, Sở GTVT cho gắn biển chỉ dẫn Mộ anh hùng Mẹ Suốt.

Ông Phạm Quang Hải cho biết đây là tấm lòng biết ơn của ngành GTVT địa phương với Mẹ Suốt, đơn vị sẽ tiếp tục kêu gọi các cá nhân, tập thể đóng góp hiện vật, cây xanh để trồng cây hai bên đường dẫn vào mộ Mẹ Suốt trong thời gian tới. Ông Hải cũng cảm ơn báo điện tử Một Thế Giới đã viết bài để đơn vị có nghĩa cử phát động kêu gọi trong đơn vị làm đường vào mộ Mẹ Suốt.

Một số hình ảnh về đường vào mộ Mẹ Suốt:

Tác giả: Quốc Nam

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: mộ Mẹ Suốt , quảng bình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP