Tin địa phương

Quảng Bình: Nguyên chủ tịch xã đánh chủ tịch bầm mặt

Chiều 14/9, ông Hoàng Quang Trung - Chủ tịch UBND xã Hoàn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) xác nhận, mình đã bị ông Hoàng Văn Đức, nguyên chủ tịch UBND xã này đánh bầm mặt.

Trụ sở UBND xã Hoàn Trạch nơi ông Hoàng Văn Trung đang công tác

Ông Trung cho biết, “Vào chiều 12/9 vừa qua, ông Hoàng Quang Trung đến nhà ông Hoàng Văn Đức chơi và uống rượu. Lúc này, có một cụ ông ngụ cùng thôn có ghé thăm nhà ông Đức và được ông Đức rót rượu mời ông cụ nhưng với lời lẽ rất khiếm nhã. Nghe ông Đức nói với người già bằng lời thiếu tôn trọng, ông Trung có nhắc nhở ông Đức nên có thái độ lễ phép vì ông cụ đã trên 80 tuổi”.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc, là do ông Đức cho rằng ông Trung "hỗn láo" nên giữa 2 người có to tiếng với nhau, rồi xảy ra mâu thuẫn dấn đến ông Đức không kiềm chế được rồi lao vào đánh ông Trung. Việc ẩu đã trong mâm rựu khiến ông Trung bị bầm tím vùng mặt. Sự việc chỉ dùng lại khi con của ông Đức phát hiện và ra can ngăn bố mình rồi mở cổng để ông Trung về nhà.

Chỉ vì ông Trung can ngăn ông Đức hành xử với người lớn tuổi hơn mình đến nhà chơi không đúng chuẩn mực, dẫn đến việc xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Sau đó vì có chén rượu vào nên ông Đức không kiềm chế được rồi xảy ra sự việc trên.

Được biết, ông Hoàng Văn Đức, nguyên chủ tịch UBND xã Hoàn Trạch, giữ chức chủ tịch xã này liên tiếp trong 3 nhiệm kỳ từ 2001 đến 2016. Thời điểm ông đứng đầu chính quyền tại địa phương này thì đã để xảy ra hàng loạt sai phạm trong việc thu, chi tiền bất hợp pháp của dân.

Tác giả: DOÃN ĐẠT

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP