Tin địa phương

Quảng Bình: Hiện thực hoá ước mơ trường lớp khang trang

Tổng công ty Hàng không Việt Nam vừa phối hợp với UBND huyện Minh Hóa (Quảng Bình) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình khối phòng học hành chính, quản trị trường mầm non số 2 Trọng Hóa.

Lễ cắt băng khánh thành đưa vào sử dụng công trình khối phòng học hành chính, quản trị trường MN số 2 Trọng Hoá.

Dự án khối hành chính, quản trị trường Mầm non số 2 Trong Hóa do Tổng công ty Hàng không hỗ trợ đầu tư xây dựng với tổng mức đầu tư trên 3,1 tỷ đồng.

Quy mô công trình bao gồm: khối nhà hành chính 2 tầng có 7 phòng làm việc, 1 hội trường và công trình vệ sinh, diện tích sàn tầng 1 là 206 mét vuông, sàn tầng 2 là 218 mét vuông.

Tổng công ty hàng không Việt Nam còn hỗ trợ huyện Minh Hóa làm Công trình nhà lớp học 2 phòng theo hình thức lắp ghép tại điểm Pa Chong với kinh phí trên 359 triệu đồng.

Công trình phòng học và phòng nội trú giáo viên theo hình thức lắp ghép tại điểm Cha Cáp và Dộ với mức đầu tư trên 1,8 tỷ đồng.

Công trình hoàn thiện và bàn giao đưa vào sử dụng, đã giúp trường mầm non số 2 Trọng Hóa có chỗ dạy và học khang trang, sạch sẽ, ấm áp hơn trong mùa đông và thoáng mát về mùa hè.

Ông Đoàn Ngọc Lâm, Bí thư Huyện ủy chia sẻ: Đối với huyện Minh Hoá là địa phương cực kỳ khó khăn chính vì vậy những công trình như thế này sẽ rất ý nghĩa giúp cho học sinh đồng bào người dân tộc có điều kiện tốt nhất để giáo viên và học sinh học tập và không còn lo lắng, thấp thỏm vì cơ sở trường lớp xuống cấp, nghèo nàn…

Tác giả: Vĩnh Quý

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP